0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với giá thành 15.950.000 đồng có thật sự xứng đáng.

Ngày Đăng: 14:48 18/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Với giá bán 15.950.000 đồng có phải lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn không. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tủ này nhé.

Thiết kế hiện đại với dung tích lớn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với giá thành 15.950.000 đồng có thật sự xứng đáng.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP480VG-CH được thiết kế với 4 cánh cửa và 2 dàn lạnh độc lập. Mang lại cho khách hàng môi trường bảo quản thực phẩm tốt nhất. Nắm sát tiêu chí sử dụng mà tủ được bố trí ngăn mát bên trên với dung tích 268 lít, ngăn đá bên dưới với 133 lít. Việc phân chia bố cục hợp lý giúp cho người dùng có thể bảo quản thực phẩm tối ưu, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của thực phẩm. Bên trong trong ngăn được tích hợp thêm các vách ngăn giúp người dùng có thể sắp xếp một cách hợp lý tăng thêm không gian diện tích cho tủ.

Mặt tủ làm bằng gương mờ vô cùng thời thượng với chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện an toàn, bền bỉ. Hạn chế tối đa sự tác động ở bên ngoài vào tủ. Giup tủ lạnh bền bỉ hơn trong thời gian vận hành máy.

Làm lạnh nhanh cùng tính năng ngăn ngừa vi khuẩn

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm có được môi trường làm lạnh tốt nhất. Khí lạnh khi thổi ra sẽ lan tỏa đến mọi vị trí bên trong tủ. Thực phẩm sẽ nhanh chóng nhận được hơi lạnh, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, hạn chế tình trạng khô héo hay thối hỏng. Làm ảnh hưởng đến độ tươi ngon và dinh dưỡng của thức ăn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với giá thành 15.950.000 đồng có thật sự xứng đáng.

Ngoài ra, để thực phẩm có thể bảo quản thực phẩm tốt nhất thì tủ còn được trang bị tính năng kháng khuẩn khử mùi. Hạn chế tối đa tình trạng hình thành vi khuẩn trong quá trình bảo quản. Ngăn chăn tình trạng bám mùi lên thực phẩm xung quanh, làm aanhr hưởng đến chất lượng thực phẩm

Giam tải hóa đơn điện năng hàng ngày của người dùng.

Được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Sharp 401 lít SJ-FXP480VG-CH có khả năng tiết kiệm điện một cách vô cùng vượt trội. Nhờ kiểm soát được máy nén biến tần giúp điều chỉnh tốc độ của máy, tránh lãng phí điện năng thừa thãi. Có khả năng tiết kiệm điệm hiệu quả lên đến 60% điện năng hàng ngày . Với công suất tiêu thụ ~1.12 kW/ngày là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình khi sử nhiều quá nhiều thiết bị điện năng. Mang lại cho tủ chế độ vận hành êm ái nhất, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mọi thành viên. Đồng thời khi sử dụng công nghệ Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định nâng cao độ bền và an toàn cho tủ.

Gía thành vô cùng hợp lý với 15.950.000 đồng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với giá thành 15.950.000 đồng có thật sự xứng đáng.

Là dòng tủ lạnh cao cấp nên chiếc tủ được trang bị nhiều tính năng nổi trội giúp thực phẩm có được môi trường làm lạnh tốt nhất. Với dung tích lớn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm toàn toàn bộ thành viên. Hơn thế nữa, bẩng điều kiển được thiết kế bên ngoài cánh cửa giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Mang lại môi trường bảo quản thực phẩm tối ưu nhất.

Hy vọng, với những phân tích trên đây của chúng tôi về dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook