0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giá rẻ giúp giải quyết nhiều vấn đề

Ngày Đăng: 12:16 09/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành rẻ lại giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau như: Tiết kiệm điện, bảo quản tốt, khử mùi, kháng khuẩn, cấp đông nhanh, đảm bảo tính thẫm mỹ cao cho không gian nội thất…. Đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 401 lít 4 cánh.

Tủ lạnh có dung tích trữ 401 lít với giá khoảng gần 16 triệu

Dung tích ngăn mát trên là 268 lít và ngăn đá 133 lít, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH sẽ giúp bạn trữ được những loại thực phẩm cần thiết, phục vụ hiệu quả cho cả gia đình. Đặc biệt những hộ có từ 4 tới 6 thành viên.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giá rẻ giúp giải quyết nhiều vấn đề
Dung tích 401 lít

Bên trong tủ lạnh có hai ngăn trữ rau quả độc lập cùng các khay kính có thể điều chỉnh theo độ cao, kích thước của thực phẩm. Hệ thống đèn LED chiếu sang bên trên, đảm bảo khả năng rọi giúp bạn quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng môi trường.

Ngăn đông kín, thiết kế riêng biệt thành từng khoang giúp bạn lưu trữ hiệu quả mà không lo sợ mùi lây nhiễm ra ngoài. Khay làm đá viên được bố trí thông minh, bạn có thể lấy ra, cất vào một cách hiệu quả. Giá bán tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH chỉ khoảng 15 950 000đ sẽ phù hợp với nhiều gia đình hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giúp căn phòng hiện đại hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giá rẻ giúp giải quyết nhiều vấn đề
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Có thể giúp không gian bếp của bạn trở nên hoàn hảo với một vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Chiếc tủ này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với mặt gương mờ, kết hợp gam màu vàng đồng khá tinh tế. Tủ lạnh thuộc dòng tủ lạnh Frenchdoor 4 cửa mới lạ không chỉ góp phần làm đẹp cho không gian bếp mà còn giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm.

Bạn sẽ quan sát, cất và trữ thực phẩm một cách hiệu quả hơn mà không phải mở cửa hoàn toàn. Đáp ứng tốt nhu cầu, mở cửa chính xác, tìm đúng thực phẩm mong muốn. Hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH mang tới nhiều tiện ích

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giá rẻ giúp giải quyết nhiều vấn đề
Tủ lạnh Sharp với nhiều tiện ích

Điều khiển bên ngoài: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH với bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc ngoài mặt cánh sẽ giúp bạn quan sát, điều chỉnh tiện lợi và vô cùng nhanh chóng.

Chế độ Holiday: Có thể hạn chế nấm mốc giúp giảm điện tiêu thụ khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ tăng nhiệt độ cao, bạn phải chất thực phẩm lên ngăn đá với số lượng không quá nhiều.

Chuông báo cửa mở: Giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát, bạn phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay lật tức, từ đó bạn sẽ điều chỉnh kịp thời.

Chế độ Extra Eco: Đây cũng là chế độ giúp giảm điện năng tiêu thụ ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH. Phù hợp sử dụng khi nhiệt độ môi trường thấp, lượng thức ăn dự trữ không quá cao.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giá rẻ giúp giải quyết nhiều vấn đề
Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Có thể thấy với nhiều ưu điểm mang lại thì tủ lạnh sẽ giúp bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề. Đảm bảo một không gian lôi cuốn, giúp bạn dự trữ tốt, bảo quản lâu dài, sử dụng an toàn, tiết kiệm cùng nhiều tiện ích. Trong khí giá thành không quá cao chỉ gần 16 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook