0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp giá rẻ sự lựa chọn số 1 của người dùng

Ngày Đăng: 11:41 12/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu tủ lạnh đến từ nhiều đất nước khác nhau. Sự lựa chọn hàng đầu của người Việt vẫn là những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, về thiết kế, giá thành, độ bền và chất lượng đều rất đảm bảo.

Tủ lạnh Sharp với giá thành siêu rẻ

Đúng vậy, đây là một ưu thế không nhỏ đến từ những chiếc tủ lạnh Sharp khiến thương hiệu này được nhiều người sử dụng hơn. Giá thành có quyết định khá lớn tới việc lựa chọn, đặc biệt tại Việt Nam với thu nhập đầu người không quá cao. So với các dòng sản phẩm của thương hiệu khác, thì tủ lạnh Sharp sẽ có giá thành rẻ hơn từ 1 tới 2 triệu.

Thương hiệu Nhật, được sản xuất tại Thái

Tủ lạnh Sharp giá rẻ sự lựa chọn số 1 của người dùng
Tủ lạnh Sharp giá rẻ

Tuy có giá rẻ nhưng độ uy tín rất cao khi dòng tủ này mang thương hiệu của Nhật và khá lâu đầu. Sharp là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng từ thành thị cho tới nông thôn. Độ phủ mạnh mẽ khiến việc tiếp cận trở nên dễ dàng hơn.

Những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ thường được sản xuất tại Thái Lan. Đây là một quốc gia rất phát triển với tay nghệ và thợ kỹ thuật đạt mức cao. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều ông lớn như: Panasonic, Đaikin, Mitsubishi….

Thiết kế đẹp mắt với nhiều mẫu mã đa dạng

Tủ lạnh Sharp giá rẻ sự lựa chọn số 1 của người dùng
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Một điểm nổi bật rất được quan tâm ở tủ lạnh Sharp đó là về mẫu mã thiết kế cùng kiểu dáng hết sức hiện đại, đẹp mắt. Người dùng có thể lựa chọn bất cứ mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Về thiết kế sản phẩm thì khỏi bàn, Sharp cũng không thể thua kém bất cứ thương hiệu nào. Chất liệu cánh cánh được làm từ inox cao cấp, không gỉ. Một số mẫu có mặt gương sáng khá đẳng cấp làm nổi bật hẳn không gian bếp.

Tủ lạnh Sharp với nhiều công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Sharp giá rẻ sự lựa chọn số 1 của người dùng
Công nghệ inverter và chế độ Eco
  • Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền ở tủ lạnh Sharp inverter có thể khử được mùi hôi, mùi lanh và mùi khó chịu từ thực phẩm.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus bảo quản thịt, cá hiệu quả giúp việc chế biến dễ dàng hơn mà không cần giã đông.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule bảo vệ rau, củ, quả trong thời gian dài và cung cấp hơi ẩm lý tưởng, duy trì độ tươi ngon.
  • Chế độ Express Freezing cấp đông và đẩy nhanh quá trình làm đá diễn ra trong thời gian ngắn.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling tạo hai luồng khí độc lập cho ngăn đông và ngăn mát.

Với nhiều ưu điểm vượt trội thì tủ lạnh Sharp giá rẻ luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ của thương hiệu này đểu đưa ra lựa chọn cho phù hợp và với những gì có được, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook