0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 11:32 04/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật, được ra mắt năm 2021 và nơi sản xuất là Thái Lan, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR khá nổi bật khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Để biết rõ hơn những ưu điểm ở sản phẩm, bạn có thể tham khảo bài viết này.

Khử mùi diệt khuẩn bằng công nghệ Plasmacluster ion

Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền của Sharp và được ứng dụng trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR, mang tới hiệu quả khá vượt trội. Với việc sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn cao cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR với Express Freezing

Đây là chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ sâu xuống -24 độ C chỉ trong vài phút. Khi kích hoạt, nhiệt độ ngăn đông sẽ tăng cường với công suất máy hoạt động mạnh mẽ. Đảm bảo độ tươi và hạn chế vi khuẩn hình thành, thực phẩm không bị biến đổi chất. Khi cần đá sử dụng ngay, bạn có thể kích hoạt chế độ này.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR tiết kiệm điện vượt trội

Khá tiết kiệm điện với mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.23 kW/ngày, giảm thiểu đáng kể điện hao phí. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR trang bị công nghệ J-Tech inverter với máy nén vận hành êm ái, điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng với sự khoa học cao.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ J-Tech inverter

Một chế độ nữa cũng góp phần giảm điện hao phí khá đáng kể, đó là chế độ Holiday. Bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ đi. Hạn chế việc nấm mốc và lúc này cần đảm bảo thực phẩm chuyển lên trên ngăn đông để duy trì ổn định.

Chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng khoảng 2 tới 3 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện. Bạn sẽ sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá cao hay khi thực phẩm bên trong ít. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR lúc này tiêu thụ năng lượng rất thấp.

Tiện lợi với ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Ngăn đông mềm

Bảo quản thịt, cá, cấp đông mềm hiệu quả với nhiệt độ -1.5 duy trì xuyên suốt. Chỉ bề mặt ngoài của thực phẩm được làm đông, bên trong vẫn tươi và không đông cứng. Như vậy khi chế biến sẽ khá nhanh chóng và dễ dàng mà không phải giã đông. Thực phẩm không bị biến đổi thể tích, cấu trúc và giữ được các giá trị thiết yếu.

Thiết kế sang trọng, hiện đại với tính thẫm mỹ cao

Có thể nói, thiết kế cũng là một trong những ưu điểm vượt trội ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR cần kể tới. Model này với mặt gương đỏ tương đối mới mẻ, độc đáo và bên ngoài trang bị bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế ẩn thông minh giúp việc điều chỉnh khá dễ dàng.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Thiết kế 4 cửa đầy ấn tượng

Với 4 cánh mở vì thế khi lấy thực phẩm sẽ trở nên dễ dàng mà không phải mở cửa hoàn toàn. Hạn chế hơi lạnh thất thoát và việc quan sát sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đó là những ưu điểm vượt trội ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà bạn có thể thấy. Lựa chọn này sẽ thích hợp với những gia đình đông người, có nhu cầu dự trữ cao, cần tới một sản phẩm mới mẻ, hiện đại và nhiều tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook