0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK sở hữu những công nghệ cao cấp nào?

Ngày Đăng: 10:40 23/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể chọn mua được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình mình trước tiên bạn nên tìm hiểu chiếc tủ đó sở hữu những công nghệ gì. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK sở hữu những công nghệ cao cấp nào?

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK nổi tiếng với công nghệ làm lạnh nhanh. Với sự kết hợp cùng công nghệ làm lạnh kép giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh phù hợp nhất với từng loại thực phẩm khác nhau. Giup thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế tối đa tình trạng biến chất gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Khi bạn bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-BK bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm lạnh của nó. Vì chiếc tủ lạnh này có thể cung cấp cho bạn độ lạnh tốt nhất chỉ trong khoảng thời gian ngắn và sự phân chia hơi lạnh đồng đều cũng góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản củ tủ.

Cấp đông mềm

Một tính năng đặc biệt của chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG đó chính là tích hợp ngăn đông mềm vào trong tủ lạnh. Ngăn đông mềm là ngăn giúp người dùng có thể cấp đông thực phẩm dưới dạng mềm. Thực phẩm chỉ bị đông lớp bên ngoài còn bên trong vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon cũng như dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Khi sử dụng ngăn đông mềm để bảo quản thực phẩm bạn sẽ có thể tiết kiệm tối đa thời gian rã đông thực phẩm trong quá trình nấu nướng. Đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho các bà nội trợ trong gia đình.

Công nghệ lọc khử mùi

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK sở hữu những công nghệ cao cấp nào?

Thông thường với những thực phẩm đã qua chế biến mà không được bảo quản kỹ sẽ gây nên tình trạng ám mùi vào các thực phẩm xung quanh. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy không hài lòng và đặc biệt hơn mỗi lần mở tủ bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì mùi thức ăn bay ra ngoài. Nhưng khi sử dụng tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng lọc khử mùi của tủ.

Sử dụng công nghệ Plasmacluster ion giúp phân tán các ion bạc và đồng vào bên trong tủ. Nhằm loại bỏ các mùi hôi khó chịu cũng như các vi khuẩn có trong thực phẩm. Mang lại cho tủ lạnh một bầu không khí trong lành, không gây ảnh hưởng đến thực phẩm cũng như sức khỏe của người dùng.

Công nghệ giữ ẩm hoa quả

Nếu bạn bảo quản hoa quả như những loại thực phẩm khác bên trong tủ sẽ khiến hoa quả mất đi độ tươi ngon dễ bị khô héo hay thối hỏng. Nhưng khi bạn bảo quản bằng ngăn chuyên dụng, thì hoa quả của bạn sẽ có thể tươi ngon hơn, không bị mất nước trong quá trình bảo quản. Với độ ẩm cao sẽ giúp cho tủ lạnh Sharp FXP600VG có thể bảo quản trái cây rau củ được tươi ngon, mọng nước hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK sở hữu những công nghệ cao cấp nào?

Là một chiếc tủ lạnh cao cấp do đó chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG cũng không thể bỏ qua công nghệ Inverter. Với nét đặc chưng giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa hóa hơn điện hàng tháng cho khách hàng. Chiếc tủ lạnh này xứng đáng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy chiếc tủ có dung tích lớn nhưng nhờ sử dụng công nghệ Inverter nên chiếc tủ chỉ tiêu tốn có 1.21 kW/ngày. Đây chính xác là lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng nhiều thiết bị điện trong gia đình bạn.

Với những công nghệ cao cấp cùng nhiều tính năng nổi bật tạo nên một chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK hiện đại. Góp phần cải thiện cuộc sống của các hộ gia đình hiện nay khi có thể bảo quản được thực phẩm hàng ngày của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook