0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn, giá rẻ đó là model SJ-XP620PG-SL

Ngày Đăng: 18:45 05/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-XP620PG-SL là mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh có dung tích khá lớn tới 560 lít và giá thành tương đối rẻ chỉ đâu đó khoảng 17.850.000₫. Đặc biệt chiếc tủ này còn sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội, đầy hứa hẹn cho người dùng.

Tủ lạnh SJ-XP620PG-SL thiết kế 2 cánh tiện dụng

Tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn, giá rẻ đó là model SJ-XP620PG-SL
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Nói về thiết kê, có lẽ chiếc tủ này không thua kém bất cứ một model này đang bày bán ngoài thị trường. Ấn tượng ban đầu với người dùng đó là bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp. Vừa hiện đại, vừa có độ bền cao, hạn chế chầy xước và chịu được sự ăn mòn cao. Với tông màu xám trên mặt cánh sẽ tạo nên sự hài hòa và khiến sản phẩm trông nổi bật hẳn. Điểm nhấn có lẽ là phần tay cầm khi được làm khác màu, thiết kế ẩn chạy dọc vô cùng bắt mắt.

Tủ lạnh SJ-XP620PG-SL với dung tích lớn 560 lít

Với dung tích 560 lít, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này chắc hẳn sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Tiết kiệm nhiều thời gian rảnh và thích hợp với gia đình đông người. Nội thất bên trong rộng rãi, bố trí đẹp mắt bao gồm:

Tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn, giá rẻ đó là model SJ-XP620PG-SL
Ngăn rau củ tiện lợi
  • Ngăn Extra Cool Fresh Room dùng để dự trữ thực phẩm tươi sống, chế biến trong ngày. Nhiệt độ lý tưởng được duy trì ổn định là -1.5 độ C.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp rau quả được lưu giữ lâu dài, hiệu quả, đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu.
  • Khay đá xoay với khả năng sử dụng dễ dàng, tiện lợi và khi có nhu cầu, bạn chỉ xoay đơn giản là chúng sẽ rơi xuống hộp.
  • Tủ lạnh trang bị nhiều kệ được làm từ kính cường lực vô cùng chắc, bạn có thể yên tâm trữ mà không lo chúng bị vỡ.

Một số tính năng, công nghệ nổi bật được tích hợp

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Đây là một công nghệ khá quan trọng ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL. Nó sẽ góp phần đáng kể giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại có trong không khí, trả lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn, giá rẻ đó là model SJ-XP620PG-SL
Công nghệ diệt khuẩn

Tủ lạnh Sharp với chế độ Express freezing

Người dùng sẽ sử dụng để làm lạnh đồ ăn thức uống nhanh chóng khi dự trữ bên trong. Khi kích hoạt chế độ này sẽ hạ nhiệt độ ngăn đông xuống thấp -24 độ C. Đảm bảo quá trình làm đá diễn ra nhanh chóng, thực phẩm được cấp đông trong ít phút.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

Sử dụng tấm nhôm phía sau tủ lạnh, công nghệ này sẽ duy trì sự ổn định cao với mức nhiệt lý tưởng. Hiệu quả tại mọi vị trí giúp thực phẩm lưu giữ lâu dài, giữ được đúng giá trị vốn có. Hai ngăn với hai quạt độc lập có thể ngăn mùi luân chuyển.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với chế độ Eco

Tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn, giá rẻ đó là model SJ-XP620PG-SL
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Khi kích hoạt chế độ Eco, nhiệt trong ngăn sẽ tăng lên trong khoảng 1 tới 3 độ C. Từ đó lượng điện tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể. Bạn có thể sử dụng khi thực phẩm dự trữ bên trong không quá nhiều hoặc nhiệt độ bên ngoài thấp.

Tóm lại, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL vừa có giá thành rẻ, dung tích lớn, dự trữ tốt cùng vẻ ngoài cuốn hút và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Lựa chọn này khá phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook