0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Ngày Đăng: 10:38 07/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị lưu trữ hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thì có thể tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV. Model này sẽ giúp bạn có được một không gian sang trọng, đồng thời sẽ nâng cao sự tiện nghi và thích hợp cho nhiều hộ gia đình Việt.

Khả năng chứa tốt nhờ dung tích 406 lít

Tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Có sức chứa cực kỳ tốt với dung tích lên tới 406 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải đi mua sắm thường xuyên. Nếu gia đình bạn quá bận rộn với công việc thì đây sẽ là một lựa chọn rất phù hợp khi tủ lạnh mang lại một không gian vô cùng rộng rãi, đáp ứng được cho khoảng 4 tới 6 người.

Đặc biệt hơn thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV còn trang bị công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng không ảnh hưởng đến hiệu quả giữ lạnh. Nhiệt độ sẽ đảm bảo ổn định và người dùng có thêm khoảng 20 lít để chứa được nhiều thức ăn hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ. Đặc biệt bên trong tủ có rất nhiều tiện ích như:

Ngăn Optimal Fresh+ có thể điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt

Bạn sẽ có không gian chứa lý tưởng thông qua ngăn Optimal Fresh+ được thiết kế kín với 4 chế độ linh hoạt. Đặc biệt là chế độ đông mềm khi nó giúp thịt, cá được giữ tươi gấp 2 lần và bảo quản lên tới 14 ngày mà không phải giã đông trước, tiết kiệm thời gian khi có thể chế biến ngay.

Tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV có ngăn rau củ tiện lợi

Ở bên trong tủ lạnh còn có ngăn rau củ tiện lợi với khả năng giữ ẩm cao giúp duy trì sự căng mọng, tránh mất nước. Ngăn chứa được thiết kế khá rộng giúp bạn lưu trữ được khá nhiều và bạn sẽ sử dụng tiện lợi. Bạn sẽ bảo quản lâu khoảng 1 tuần mà không bị khô héo, giảm biến đổi chất.

Tính năng Auto Ice Maker tự động làm đá an toàn, hiệu quả

Tính năng làm đá tự động cũng được đánh giá cao khi nó giúp người dùng không phải châm nước vào khay mất thời gian như trước. Thay vào đó người dùng sẽ đổ nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có nước lạnh sử dụng ở mọi thời điểm cần. Như vậy có thể tiết kiệm được thời gian, giảm thao tác đáng kể.

Khay kệ linh hoạt có khả năng chịu được sức nặng cao

Bạn có thể chứa được bất cứ thực phẩm yêu thích khi tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV bố trí hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn. Đặc biệt có thể thay đổi vị trí, tháo rời bất cứ khi nào muốn, đảm bảo phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Hơn nữa bạn có thể chứa tại cánh kệ trên cánh cửa vô cùng hiệu quả.

Thiết kế vuông vắn cùng khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Một điểm độc đáo nữa ở sản phẩm mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu khỏe khoắn cùng đường nét vuông vắn, hiện đại được xử lý ở độ tinh tế cao. Tay nắm âm hai bên trong tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Không những vậy ở tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV còn được tích hợp khay lấy nước tiện lợi, bạn sẽ thao tác ở bên ngoài mà không phải mở cửa nhiều. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sử dụng sau khoảng vài giây. Trong những ngày thời tiết nóng bức thì tính năng này rất quan trọng và được sử dụng nhiều.

Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling

Để giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon ở mọi vị trí bên trong thì model này đã được trang bị công nghệ All-around Cooling. Như vậy hơi lạnh sẽ được luân chuyển dạng vòm một cách đều đặn, nhiệt độ được kiểm soát tối ưu để duy trì được độ tươi, ngăn tình trạng đóng tuyết và giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Hơn nữa thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV còn có chế độ Power Cool. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm sâu và hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ. Bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức những chai nước mát lạnh giúp việc giải nhiệt diễn ra hiệu quả. Đặc biệt khi cần làm nguội thực phẩm ngay thì cũng có thể sử dụng tính năng này.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter

Độ an toàn của thực phẩm cũng sẽ được bảo quản khi tủ lạnh đã trang bị hệ thống Active Fresh Filter và các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ hoàn toàn hơn. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính tăng khả năng khử mùi, mang lại một không gian sạch sẽ, thoáng mát dễ chịu cho bạn mỗi khi mở cửa để lưu trữ.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Model này sẽ mang lại một không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh nhanh, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook