0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh bán chạy trong 6 tháng cuối năm 2024

Ngày Đăng: 23:14 15/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng với mọi gia đình Việt khi đây là thiết bị gần như không thể thay thế. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến người dùng 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang bán rất chạy trong 6 tháng cuối năm 2024 mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424B1/SV

Đầu tiên ta phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1/SV khi giá thành của nó chỉ khoảng 7.650.000₫ cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa model này còn được thiết kế vuông vắn với góc cạnh gọn gàng, tay nắm âm hai bên hông, tạo bề mặt phẳng trông khá đồng nhất giữa hai cánh. Từ đó sẽ nâng cao tính thẩm mỹ và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh bán chạy trong 6 tháng cuối năm 2024
  • Ngăn Optimal Fresh+ cho phép bạn thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ theo từng nhu cầu bảo quản. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm khi nó giúp thịt, cá và thực phẩm tươi sống được giữ lâu gấp 2 lần với thời gian lên tới 14 ngày mà không hư hỏng. Hơn nữa bạn có thể chế biến được ngay mà không phải giã đông trước.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424B1/SV trang bị công nghệ Digital Inverter giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt ở 7 cấp độ khác nhau. Từ đó thực phẩm sẽ được lưu giữ ở điều kiện lý tưởng nhất và hàng tháng bạn sẽ giảm được khoảng 30 tới 45% điện, nâng cao sự bền bỉ của máy nén.
  • Khay đá xoay di động giúp bạn có thể dễ dàng tháo rời khi sử dụng hay đặc biệt muốn tăng thêm không gian chứa ở ngăn đông vào những dịp lễ tết. Để có đá sử dụng, bạn sẽ châm nước vào khay sau dó đợi đông cứng và xoắn nhẹ, đá sẽ rơi xuống hộp để bạn dễ dàng làm những mẻ tiếp theo.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Một sản phẩm nữa cũng được bán rất chạy trong 6 tháng cuối năm 2024 đó là tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN. Model này có sức chứa không quá cao và cũng có giá vô cùng hấp dẫn khi chỉ khoảng 6.650.000₫. Đi cùng là thiết kế sang trọng với gam màu đen nhám, tay nắm âm phía trước cùng chất liệu cửa khá bền chắt. Tính năng nổi bật:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh bán chạy trong 6 tháng cuối năm 2024
  • Bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp đánh bật mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ giữ được sự an toàn tuyệt đối và hạn chế lây nhiễm chéo để lưu giữ hương vị thực phẩm vốn có mà không bị biến đổi chất. Đồng thời bạn sẽ bảo quản được mọi loại thực phẩm khác nhau.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5255MFUVN trang bị ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh ở chế độ sữa/thịt và rau củ vô cùng tiện ích. Mức nhiệt sẽ được duy trì hiệu quả trong khoảng 1 tới 5 độ C giúp thực phẩm có được môi trường chứa tốt nhất mà không bị hư hỏng.
  • Cảm biến Eco giúp giảm thiểu hao phí điện năng, duy trì làm lạnh phù hợp hơn. Dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thức ăn bên trong cũng như số lần mở cửa mà tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng nhất.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít LBB33BLM

Cuối cùng là tủ lạnh LG LBB33BLM, đây là model 2024 được sản xuất tại Indonesia cực kỳ chất lượng. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế ngăn mát trên hiện đại hơn và đảm bảo cho người dùng không phải cúi người quá nhiều khi lưu trữ. Thêm vào đó là tay nắm được xử lý tinh tế cùng gam màu xám trung tính cực kỳ cuốn hút. Tính năng nổi bật:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh bán chạy trong 6 tháng cuối năm 2024
  • Điều chỉnh dễ dàng hơn thông qua ứng dụng LG ThinQ, bạn sẽ không phải thao tác trực tiếp và thay vào đó sẽ cài đặt trên điện thoại di động. Hơn nữa thông qua đây bạn có thể giảm sát lượng điện tiêu thụ, phát hiện cửa chưa đóng kín, chuẩn đoán lỗi và một vài tiện ích khác.
  • Tủ lạnh LG inverter LBB33BLM giúp bạn vệ sinh dễ dàng mà không phải rút phích cắm nhờ tính năng Cleaning Time. Như vậy toàn bộ bên trong tủ lạnh của bạn sẽ được làm sạch chỉ sau khoảng 15 phút từ đó sẽ mang lại một không gian sạch sẽ, an toàn hơn để bạn chứa mọi loại thực phẩm yêu thích.
  • Chế độ Express Freeze giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm, đảm bảo hiệu quả dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế vi khuẩn hình thành. Khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt cực sâu và ngoài việc làm đông nhanh chóng thì tính năng này còn giúp bạn có đá sử dụng chỉ sau vài giờ.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và khá thu hút người dùng. Với những đặc điểm khác nhau vì thế 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook