0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 22:40 15/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói trên thị trường thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV đang là một trong những lựa chọn chất lượng và đang nhận được nhiều quan tâm nhất. Model này vừa mang lại sự tiện nghi lại giúp căn phòng của bạn hiện đại và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Sức chứa ấn tượng giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm

Sở hữu dung tích lên tới 460 lít vì thế tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV sẽ mang lại cho bạn một không gian rộng rãi để có thể chứa được bất cứ thực phẩm yêu thích nào. Đặc biệt nhờ có công nghệ SpaceMax sẽ giúp nâng cao sức chứa thêm khoảng 20 lít. Công nghệ sẽ tạo ra lớp vỏ mỏng nhưng hiệu quả giữ nhiệt vẫn được duy trì đảm bảo và hạn chế hao phí năng lượng.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Samsung này được trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt, tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm, nó sẽ giúp thịt, cá và hải sản luôn giữ được độ tươi bên trong mà không bị đông cứng gây mất nươc. Như vậy bạn có thể chế biến được ngay mà không phải giã đông trước vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra thì RT47CB66868A/SV còn trang bị ngăn rau rộng rãi với thiết kế dạng kéo để bạn dễ sử dụng. Hơn nữa độ ẩm trong ngăn sẽ được duy trì ổn định giúp lưu giữ độ tươi, giá trị dinh dưỡng xuyên suốt. Các loại hoa quả, rau củ của bạn sẽ giữ được hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu, tăng sức hấp dẫn cho từng bữa cơm.

Thiết kế mặt kính Bespoke thời thượng cùng gam màu độc đáo

Một điểm ấn tượng nữa ở model này đó là thiết kế bên ngoài với chất liệu cửa bằng kính Bespoke thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp của không gian nội thất. Hơn nữa bạn có thể lau chùi hiệu quả, không lo bụi bám và cực kỳ chắc chắn khi có sự va đập. Đi cùng là màu trắng kết hợp cùng xanh Navy hết sức mới mẻ, độc đáo và mang lại sức hút tốt hơn cho căn phòng của bạn.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV giúp tiết kiệm điện hơn

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Công nghệ Digital inverter

So với một số sản phẩm thông thường thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV mang tới hiệu quả tiết kiệm điện khá cao nhờ công nghệ Digital inverter. Đây là một sự trang bị quan trọng để tủ lạnh có thể thường xuyên hoạt động ở công suất cao mà không hề tiêu hao nhiều nhiên liệu và lượng điện tiêu thụ của sản phẩm chỉ khoảng 420 kWh/năm.

Công nghệ SmartThings AI Energy

Bên cạnh công nghệ Digital inverter thì model này còn sở hữu công nghệ SmartThings AI Energy tiên tiến. Với khả năng phân tích thói quen của bạn, so sánh thời gian thực với tháng trước vì thế thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt. Từ đó hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được thêm khoảng 7% cực kỳ hữu ích.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh All-around Cooling

Để thức ăn được bảo quản tốt hơn thì tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV đã trang bị công nghệ All-around Cooling. Hệ thống làm lạnh vòm sẽ kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, đảm bảo làm lạnh đều thông qua các lỗi thoát khí ở mặt sau và luân chuyển đều đặn tới các vị trí khác nhau. Từ đó thức ăn sẽ giữ được độ tươi, giá trị dinh dưỡng và chất lượng duy trì xuyên suốt.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với bộ lọc than thoạt tính

Đóng góp vai trò quan trọng đến sự an toàn của thực phẩm, bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi hôi do thực phẩm gây ra. Từ đó sẽ hạn chế lây nhiễm chéo, giúp lưu giữ hương vị tốt hơn và bạn sẽ yên tâm dự trữ các loại hải sản, đồ khô và thực phẩm dễ gây mùi mà không hề lo lắng.

Ngoài ra thì model này còn trang bị thêm hệ thống Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, vi rút cùng một số tác nhân gây hại khác. Với cơ chế hoạt động thông minh vì vậy toàn bộ không gian bên trong tủ sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ, an toàn nhất. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi mở tủ ra để lưu trữ thức ăn.

Quản lí thông minh bằng ứng dụng SmartThings

Ứng dụng SmartThings được tích hợp trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV sẽ mang tới khá nhiều tiện ích như:

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?
  • Điều chỉnh từ xa ở bất cứ đâu và trong mọi thời gian mà không phải thao tác trực tiếp. Bạn sẽ điều chỉnh thông qua điện thoại di động được kết nối wifi, đảm bảo sự tiện lợi và mang tới trải nghiệm thú vị hơn.
  • SmartThings Home Care giúp bạn kiểm tra tình trạng tủ và nhận thông báo theo thời gian thực, kể cả tình trạng của bộ lọc nước. Việc chăm sóc tủ lạnh chư bao giờ dễ dàng tới vậy và bạn sẽ đưa ra điều chỉnh, khắc phục kịp thời để tránh làm giãn đoạn tới việc sử dụng.
  • SmartThings Energy giúp giảm lượng khí thải Carbon và đưa ra cho bạn một vài gợi ý về cách sử dụng tiết kiệm năng lượng. Đồng thời bạn có thể điều chỉnh kịp thời khi điện năng vượt quá mức cài đặt.
  • Tạo danh sách và kiểm soát thời gian sử dụng thực phẩm để tránh gây hư hỏng. Đặc biệt dựa trên thực phẩm có sẵn bên trong, bạn còn nhận được một số công thức chế biến cực kỳ hiệu quả để làm tăng sự phong phú trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT47CB66868A/SV cực kỳ hiện đại và mang tới rất nhiều tiện nghi vượt trội. Model này sở hữu thiết kế nổi bật cùng những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm, cho bạn một cuộc sống tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook