0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít là chuẩn bởi những lý do sau

Ngày Đăng: 22:02 15/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị lưu trữ, bảo quản thức ăn tiên tiến thì có thể tham khảo tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV. Model này có sức chứa khá tốt cùng thiết kế bên ngoài hiện đại và sở hữu khá nhiều công nghệ tiên tiến vì thế sẽ mang lại những giá trị tuyệt vời. Đặc biệt giá bán sản phẩm chỉ gần 12 triệu vì thế đây cũng sẽ không phải vấn đề quá lớn với nhiều gia đình.

Thiết kế ngăn lất nước ngoài cùng màu sắc độc đáo

Một trong những lý do khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm, đó là bởi sự tiện ích của khay lấy nước ngoài. Bạn sẽ có ngay nước lạnh sử dụng sau khoảng vài giây mà không cần mở cửa nhiều, sử dụng với thao tác đơn giản nhất. Với khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì rõ ràng đây sẽ là một tính năng khá cần thiết.

Bên cạnh dó tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV còn sở hữu màu sắc độc đáo với sự kết hợp giữa tông trắng và nâu. Điều này không chỉ mang lại sự mới lạ mà nó còn làm tăng sức hút cho không gian nội thất. Đi cùng là đường nét góc cạnh vuông vắn, tay nắm thiết kế âm hai bên hông khá gọn, tạo bề mặt phẳng và nâng cao tính thẩm mỹ cao hơn.

Lựa chọn tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít là chuẩn bởi những lý do sau

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền và trông khá hiện đại. Đặc biệt dung tích chứa lên tới 406 lít sẽ cung cấp cho bạn một không gian vô cùng rộng để lưu trữ được mọi thực phẩm yêu thích mà không cần đi mua sắm thường xuyên. Nhất là với những gia đình có nhu cầu dự trữ cao thì có thể cân nhắc ngay tới lựa chọn này.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV có ngăn Optimal Fresh+

Người dùng sẽ có được một ngăn lưu trữ thức ăn hiệu quả hơn, đặc biệt là các loại thịt, cá, hải sản. Tủ lạnh trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau, tùy vào thực phẩm dự trữ. Hơn nữa ngăn chứa được thiết kế kín sẽ hạn chế mùi xâm nhập và đảm bảo diệt sạch vi khuẩn tới 99,9%, mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3/SV còn tích hợp thêm công nghệ SpaceMax giúp tăng diện tích tủ lên 20 lít. Như vậy so với những sản phẩm cùng kích cỡ thì chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Công nghệ này sẽ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập cực kỳ hiệu quả.

Lựa chọn tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít là chuẩn bởi những lý do sau

Chế độ Power Cool – Hệ thống làm lạnh All-around Cooling

Khi muốn làm nguội thực phẩm vừa chế biến để sử dụng ngay thì bạn có thể sử dụng chế độ Power Cool. Ngay khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được tăng cường mạnh mẽ và giúp nhiệt độ giảm sâu, đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Đặc biệt tính năng này sẽ giúp bạn ướp lạnh các loại đồ uống, nước giải khát hiệu quả nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sử dụng hệ thống làm lạnh All-around Cooling giúp luân chuyển khí đều đặn, đảm bảo cho thức ăn được lưu giữ lâu dài. Công nghệ làm lạnh vòm này sẽ giúp nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ, giảm biến đổi chất lượng thực phẩm, kéo dài thời gian sử dụng và duy trì độ tươi cùng các giá trị dinh dưỡng.

Hệ thống Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Khi thực phẩm được lưu giữ bên trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CB6784C3/SV trong khoảng 1 tuần sẽ rất dễ sinh mùi hôi và giúp vi khuẩn, nấm mốc hình thành. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì tủ lạnh đã sử dụng hệ thống lọc Active Fresh Filter. Với cơ chế hoạt động thông minh nó sẽ đánh bật vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại, mang tới cho bạn không gian an toàn.

Lựa chọn tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít là chuẩn bởi những lý do sau

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV với bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển của tủ lạnh được thiết kế bên trong và nằm ngay ở vị trí dễ quan sát. Vì thế khi mở cửa, bạn sẽ thấy ngay và sử dụng cực kỳ dễ dàng tiện lợi. Đặc biệt màn hình dạng cảm ứng, có đèn LED hiển thị rõ ràng, sắc nét với độ mượt cao, như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu ngay tức khắc.

Hơn nữa ở bên trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3/SV còn được bố trí hệ thống làm đá tự động cực kỳ tiện gọn và luôn đảm bảo lượng đá sạch cho cả gia đình sử dụng lâu dài. Bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ, nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia.

Chế độ SmartThings AI Energy giảm thêm 7% điện mỗi tháng

Để giúp người dùng tiết kiệm điện thì bên cạnh công nghệ Digital inverter thì model này còn trang bị chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng. Dựa trên công nghệ AI, công nghệ này sẽ so sánh và ướp tính lượng điện tiêu thụ và đưa ra nhắc nhở khi vượt quá mức cài đặt. Đồng thời bạn sẽ nhận được thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Lựa chọn tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít là chuẩn bởi những lý do sau

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3/SV là lựa chọn khá tuyệt bởi model này có sức chứa tốt, thiết kiệm đẹp mắt cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Với những gì mang lại thì bạn sẽ thấy được sự tiện nghi cùng hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook