0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA

Ngày Đăng: 11:14 15/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA là một trong những sản phẩm cao cấp rất đáng lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Model này được thiết kế 4 cửa cực kỳ ấn tượng, đi cùng khả năng bảo quản vượt trội, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện ích khác.

Công nghệ Smart Inverter Compressor™ tiết kiệm điện

Một trong những điểm nổi bật ở tủ lạnh đó là khả năng tiết kiệm điện khi có công suất trung bình chỉ 649 kWh/năm. Model này đã ứng dụng công nghệ Smart Inverter Compressor™ giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác dựa trên nhu cầu tải. Người dùng có thể giảm được từ 25 tới 40% điện mỗi tháng và nâng cao sự bền bỉ của máy nén.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ công nghệ tiên tiến

Bạn sẽ không phải lo lắng khi thức ăn bị ôi thiu, hư hỏng khi tủ lạnh LG LFD61BLGA đã trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm:

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA

Ngăn đông mềm FRESHConverter+: Với dung tích khoảng 20,4 lít vì thế bạn sẽ có được một không gian lưu trữ thực phẩm hiệu quả và điều chỉnh trong khoảng -3 tới 3 độ C. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm khi nó giúp dự trữ thịt, cá, hải sản được lâu hơn mà không bị đóng đá.

Công nghệ Door Cooling+: Hơi lạnh được thổi ra từ các vị trí xung quanh cửa để thức ăn tại đây sẽ duy trì được độ tươi ngon với mức nhiệt phù hợp nhất. Đặc biệt khi bạn thường xuyên đóng mở cửa sẽ khiến một lượng nhiệt lớn thoát ra và công nghệ Door Cooling+ có thể tối ưu được vấn đề này.

Công nghệ Multi Air Flow: Giúp hơi lạnh được luân chuyển đều từ trên xuống dưới và đi sâu tới các góc để thực phẩm của bạn luôn giữ được những giá trị vốn có. Khí lại không thổi trực diện vì thế sẽ hạn chế tình trạng khô héo và ngay cả khi bạn chứa đầy thì cũng không ảnh hưởng tới chất lượng.

Tủ lạnh LG LFD61BLGA trang bị khay lấy nước tiện dụng

Nhờ có khay lấy nước ngoài mà người dùng sẽ giải khát hiệu quả hơn, tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGA đã thiết kế vô cùng khoa học để sau khoảng 3 giây bạn đã có ngay nước lạnh sử dụng. Là một nước có khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì rõ ràng đây sẽ là một trong những tính năng rất cần thiết và được xử dụng nhiều.

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA

Không những vậy, model này còn sở hữu thiết kế bên ngoài cực kỳ đẳng cấp với chất liệu cửa kính sáng bóng cùng 4 cửa độc lập. Phong cách Multi Door ngoài sức hút mang lại thì nó còn đảm bảo sự tiện nghi trong việc lưu trữ. Đặc biệt ngăn mát phía trên sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều, tránh gây đau lưng khi sử dụng.

Làm mát thông minh với tính năng Smart Learner

Đối với tính năng Smart Learner trên tủ lạnh LG inverter LFD61BLGA, nó sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn trong khoảng 3 tuần liên tiếp, từ đó sẽ đưa ra thay đổi nhiệt độ thích hợp hơn. Khả năng làm lạnh được tối ưu hóa dựa trên nhu cầu thực tết và giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đồng thời giúp thức ăn luôn được dự trữ ở điều kiện lý tưởng nhất.

Tủ lạnh LG LFD61BLGA với ứng dụng LG ThinQ

Để điều chỉnh dễ dàng, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về trên điện thoại và thay đổi nhiệt độ cùng các tính năng ở bất cứ đâu hay mọi thời điểm cần. Bạn sẽ không phải mở tủ hay thao tác trực tiếp trên mặt cánh. Thay vào đó sẽ sử dụng điện thoại di động được kết nối wifi và cài đặt dễ dàng bất cứ khi nào muốn, đặc biệt những lúc không có mặt ở nhà.

Đặc biệt hơn, thông qua đây bạn có thể dễ dàng phát hiện các lỗi cũng như sự cố trên chiếc tủ lạnh LG 4 cánh này để khắc phục kịp thời. Thiết bị sẽ chuẩn đoán và đưa ra nhắc nhở để không bị ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Bạn sẽ tự khắc phục với các lỗi cơ bản hoặc nhờ tới kỹ thuật viên xử lý từ xa vô cùng tiện lợi mà không cần tới trung tâm bảo hành.

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA

Dung tích 607 lít cung cấp không gian chứa rộng rãi

Bạn sẽ có được một không gian chứa cực kỳ rộng rãi khi chiếc tủ này sở hữu dung tích cực khủng lên tới 607 lít. Đây là một ưu điểm vượt trội, thích hợp dành cho các gia đình đông người hay có nhu cầu dự trữ cao. Model này đã bố trí các ngăn chứa thông minh, hệ thống khay kệ ngăn nắp và cực kỳ bền chắc giúp bạn chứa được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Không những vậy, tủ lạnh tủ lạnh Multi Door LFD61BLGA còn có khay đá xoay tiện ích bên trong sẽ giúp bạn làm đá dễ dàng và dung tích chứa vô cùng lớn, thích hợp khi gia đình có tiệc. Bạn sẽ châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa rộng rãi bên trong.

Tóm lại thì chiếc tủ này là một sản phẩm cao cấp và rất đáng để người dùng lựa chọn. LFD61BLGA sẽ mang lại cho căn phòng của bạn sự đẳng cấp, hiện đại cùng nhiều tiện nghi vượt trội. Tuy chỉ mới được ra mắt thị trường Việt chưa lâu nhưng model này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook