0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI sản phẩm bán chạy nhất tháng 10 – 2025

Ngày Đăng: 10:33 15/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI đang là mẫu sản phẩm được bán rất chạy và thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Model này mới được ra mắt thị trường và sản xuất tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang tới những tiện nghi cùng giá trị thiết thực.

Mặt kính đen bóng bẩy cùng công nghệ InstaView

Một trong những lý do khiến tủ lạnh LG LFD61BLGAI bán chạy đó là bởi sự vượt trội ở thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu mặt kính bóng bẩy với tính thẩm mỹ cao, đảm bảo dễ vệ sinh và trông sản phẩm lúc nào cũng sạch sẽ như mới dù sau thời gian dài sử dụng. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn, dễ kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng.

Đặc biệt hơn model này còn sở hữu công nghệ InstaView độc đáo giúp bạn quan sát bên trong dễ dàng hơn khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên bề mặt. Lúc này đèn sẽ phát sáng để bạn biết chính xác vị trí đặt thực phẩm và không phải mở cửa lâu. Hơn nữa công nghệ này còn mang lại sự độc đáo, làm tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm.

Tìm hiểu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI sản phẩm bán chạy nhất tháng 10 - 2025

Không những vậy, tủ lạnh còn thiết kế khay lấy nước rộng rãi phía ngoài để bạn giải khát nhanh hơn mà không mất nhiều thao tác. Chỉ cần châm nước vào bình trữ và sẽ thao tác ngay ở bên ngoài mà không phải mở cửa. Như vậy chỉ sau khoảng 3 giây là bạn đã có ngay nước sử dụng và trong những ngày nóng bức thì đây sẽ là một tính năng khá cần thiết.

Dự trữ hiệu quả nhờ dung tích lên tới 612 lít

Với dung tích lên tới 612 lít vì thết tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI sẽ mang lại cho bạn một không gian chứa cực kỳ rộng rãi. Model này sẽ giúp mọi gia đình tiết kiệm thời gian mua sắm, đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng và nếu gia đình bạn có ít thành viên nhưng nhu cầu trữ cao thì hoàn toàn có thể cân nhắc tới lựa chọn này.

  • Ngăn rau củ Big Fresh Zone thiết kế đôi giúp bạn dễ phân loại và sắp xếp thực phẩm. Đồng thời nó sẽ bảo toàn độ ẩm và duy trì hơi lạnh phù hợp hơn để bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng, mất nước.
  • Ngăn Fresh Converter+ (Nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃) phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt khi cần dự trữ thịt, cá và các loại thực phẩm sống luôn duy trì được hiệu quả cao, không bị đông cứng và khi chế biến cực kỳ dễ dàng.
  • Khay kính chắc chắn có thể điều chỉnh theo kích cỡ của thực phẩm giúp bạn chứa nguyên một con gà hay chiếc nồi lớn. Đặc biệt khả năng chịu lực lên tới 100kg cực kỳ bền bỉ mà không lo vỡ và khi cần bạn có thể tháo ra, lau chùi hiệu quả.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Tìm hiểu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI sản phẩm bán chạy nhất tháng 10 - 2025

Bạn có thể bảo quản thực phẩm ở mọi vị trí khi tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI đã trang bị công nghệ Multi Air Flow. Luồng khí lạnh sẽ phân phối theo nhiều hướng, luân chuyển từ các lỗ thoát khí phía sau tới ngăn chứa, thẩm thấu hơi lạnh sâu hơn khi bạn trữ nhiều. Đồng thời có thể hạn chế tình trạng đóng tuyết và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn. Ngoài ra thì model này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác như:

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI với ứng dụng LG ThinQ

Để điều chỉnh hiệu quả hơn mà không phải thao tác trực tiếp, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về trên điện thoại. Với trang bị này, mọi thành viên trong gia đình đều có thể thiết lập, cài đặt dễ dàng, đáp ứng nhu cầu tốt hơn, đặc biệt là khi không có mặt ở nhà. Chỉ cần một chiếc SmartPhone đã kết nối wifi, bạn sẽ điều chỉnh mọi lúc mọi nơi.

Chế độ Cleaning Time (15 phút) làm sạch dễ dàng

Để loại bỏ bụi bẩn cũng như vệ sinh tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI được dễ dàng, hiệu quả thì bạn có thể sử dụng tính năng Cleaning Time. Chỉ sau 15 phút, tủ lạnh của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, đẩy lùi các tác nhân gây hại tới sức khỏe và thực phẩm. Đây sẽ là một chế độ khá cần thiết, hướng tới sự an toàn cho gia đình bạn.

Tìm hiểu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI sản phẩm bán chạy nhất tháng 10 - 2025

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI giúp cấp đông nhanh

Tính năng cấp đông nhanh sẽ mang lại nhiều tiện ích, đặc biệt khi cần dự trữ thực phẩm trong thời gian dài. Khi bạn kích hoạt, hơi lạnh sẽ được tăng cường mạnh mẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn mà không bị chảy nước, ngăn biến đổi chất. Hơn nữa chế độ này còn giúp quá trình làm đá được rút ngắn khoảng 16% so với bình thường.

Đặc biệt tủ lạnh LG inverter LFD61BLGAI cũng đã trang bị khay đá xoay vô cùng tiện ích giúp bạn sử dụng lấy đá dễ dàng, hiệu quả hơn. Bạn sẽ châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn để chúng rơi xuống hộp và làm những mẻ tiếp theo cực kỳ đơn giản, tiện dụng, hiệu quả.

Tóm lại chiếc tủ lạnh này đang được bán rất chạy bởi nó sở hữu thiết kế vượt bậc cùng khả năng làm lạnh hanh, cấp đông vượt trội, tiết kiệm điện cao và có nhiều tiện ích thông minh. Bạn sẽ có được hiệu quả sử dụng cao cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook