0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Để có không gian phòng bếp hiện đại bạn nên sắm tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X)

Ngày Đăng: 00:42 15/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) là một lựa chọn phù hợp cho không gian bếp hiện đại. Đây là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp với sức hút khá cao vừa có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, vừa mang lại tiện nghi vượt bậc cùng sức chứa ấn tượng khi dung tích lên tới 617 lít.

Công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

Làm lạnh tái tạo băng nhờ công nghệ Frost Recycling

Một trong những công nghệ hiện đại ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) đó là Frost Recycling. Với sự trang bị này toàn bộ thực phẩm của bạn sẽ được lưu giữ hiệu quả khi hơi lạnh được luân chuyển đều đặn ngay cả khi máy nén không hoạt động. Khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi và tái tạo lại sau đó luân chuyển tới các ngăn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) làm lạnh bằng cảm biến

Công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ giúp thực phẩm của bạn được duy trì ở độ ẩm lý tưởng để lưu giữu sự tươi ngon và ngăn ngừa khô héo. Với mức nhiệt đều đặn ở khoảng 2 độ C sẽ giúp bảo toàn hương vị, đảm bảo sự tươi ngon và chậm biến đổi màu sắc ngay cả khi không dùng tới túi bọc.

Để có không gian phòng bếp hiện đại bạn nên sắm tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X)

Công nghệ Delicious Freezing giúp cấp đông tươi ngon

Để lưu trữ thực phẩm tối ưu trong thời gian dài thì model này đã sử dụng công nghệ Delicious Freezing cực kỳ tiên tiến. Bạn sẽ lưu trữ thức ăn lên một khay nhôm lớn và nó sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thực phẩm sẽ giữ được kết cấu, ngăn ngừa biến đổi chất.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) trang bị ngăn Vacuum

Ngăn chân không Vacuum Compartment được xem như một sự đột phát trong nghệ của Hitachi. Với sự trang bị này thì chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh của bạn sẽ duy trì ở áp suất 0.8 atm, máy bơm nhỏ bên trong sẽ hút tác oxy, tạo môi trường lý tưởng để lưu trữ. Thức ăn của bạn sẽ dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị để nấu ngay.

Ngăn Aero-care giúp rau, củ, quả luôn tươi xanh căng mọng

Với ngăn Aero-care dung tích của nó lên tới 118 lít và được cấu trúc hoàn toàn kín khí vì thế sẽ hạn chế mùi xâm nhập và giúp tăng cường, kiểm soát độ ẩm chặt chẽ. Bên cạnh đó là chất xúc tác Platinum giúp hoa quả và rau củ của bạn luôn được tươi xanh, lưu giữ trọng vẹn các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu.

Để có không gian phòng bếp hiện đại bạn nên sắm tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X)

Bộ lọc Triple Power đánh bật vi khuẩn, mùi hôi

Để giúp thức ăn của bạn không bị nhiễm mùi và giữ được hương vị vốn có thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) đã trang bị bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ nó sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối, đẩy lùi được các tác nhân gây hại tới sức khỏe và thực phẩm của bạn. Hơn nữa khi mở cửa tủ sẽ cảm thấy sảng khoáng, mát mẽ dễ chịu vô cùng.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng 6 cửa hiện đại

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế vì vậy model này sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và cực kỳ cuốn hút cho không gian nội thất của bạn. Model này sở hữu 6 cửa độc lập có thể đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn mà khi lưu trữ sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh. Đặc biệt phong cách thiết kế này còn giúp sản phẩm trở nên độc đáo, mới lại hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) đã trang bị mặt gương pha lê đẳng cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giúp bạn dễ vệ sinh lau chùi. Đi cùng là màu sắc tinh tế giúp tăng sự hài hào và bạn có thể kết hợp được với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt khi cần thay đổi nhiệt độ, bạn sẽ thao tác ngay ở bên ngoài mà không phải mở cửa.

Để có không gian phòng bếp hiện đại bạn nên sắm tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X)

Công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Khi mất điện, bạn sẽ không lo thực phẩm bị hỏng bởi thời gian giữ lạnh bên trong có thể lên tới 15 giờ. Với công nghệ VIP, nó sẽ tạo một lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh cao, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. Công nghệ cách nhiệt chân không này sẽ mang tới hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane.

Dung tích 617 lít giúp người dùng dự trữ tối ưu

Nếu gia đình bạn có đông người hay bạn quá bận bịu với công việc mà ít có thời gian rảnh thì chắc hẳn tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X) sẽ là lựa chọn khá thích hợp. Model này có dung tích 617 lít sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ cực kỳ rộng rãi để bạn chứa được mọi loại thực phẩm yêu thích mà không phải đi mua sắm thường xuyên.

Đặc biệt bên trong tủ lạnh được bố trí đèn chiếu sáng chống chói, tiết kiệm điện giúp bạn quan sát tốt hơn. Bên cạnh đó là các kệ trên cánh cửa phù hợp để chứa đồ uống, gia vị, trứng cùng nhiều thực phẩm khác. Hơn nữa là hệ thống làm đá tự động vô cùng tinh gọn có thể giúp bạn giảm thiểu thao tác, thời gian làm đá.

Để có không gian phòng bếp hiện đại bạn nên sắm tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X)

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có thể mang lại cho bạn một không gian bếp sang trọng, hiện đại với sức hút vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau, mang lại tiện nghi vượt trội và đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook