0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn

Ngày Đăng: 09:48 21/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) thuộc dòng tủ 2 cánh, có công nghệ inverter, được sản xuất tại Thái Lan và mang thương hiệu Nhật. Model này khá nổi bật, mang tới nhiều điểm độc đáo mà bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn.

Tủ lạnh 2 cánh mặt gương với gam màu xám độc đáo

Được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở độc lập và có ngăn đá bố trí bên trên, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mang tới sự thân thuộc cho người dùng. Sản phẩm có bề mặt gương sáng, thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn.

Nhìn từ phía trước trông khá hiện đại, khoảng cách hai cánh nhỏ tạo cảm giác liền mạch. Đặc biệt với việc bố trí tay cầm ẩn tại hai bên hông cánh trông sẽ gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn. Đồng thời người dùng dễ đóng mở hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn
Thiết kế mặt gương hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với hệ thống làm lạnh kép

Trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) giúp làm lạnh tốt hơn, việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn. Hai ngăn trữ với hai dàn lạnh riêng biệt, hoạt động độc lập và đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt.

Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm giữ được độ ẩm cao, bảo quản tươi ngon hơn với mọi loại thực phẩm. Đồng thời có thể giảm thiểu điện tiêu hao, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa các ngăn trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn
Công nghệ inverter

Việc trang bị cảm biến nhiệt Eco sẽ vừa tạo được môi trường bảo quản lý tưởng nhất, vừa giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có thể tự điều chỉnh công suất ở mức lý tưởng nhất trước những sự thay đổi của nhiều yếu tốt. Tùy vào lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở tủ. Máy sẽ tự đưa ra mức nhiệt phù hợp nhất.

Tiện lợi với chức năng làm đá tự động

Tính năng này sẽ giúp bạn sử dụng lấy đá tại mọi thời điểm mà không phải mất thời gian làm. Hệ thống làm đá tự động sẽ bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông, quá trình lặp đi lặp lại. Khá tiện ích với người dùng, bạn sẽ không phải lo đổ nước và khay khiến nước có thể đổ ra ngăn đông, ảnh hưởng tới nhiều vấn đề.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn
Tự động làm đá

Chuyển đổi đa dạng với ngăn trữ linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) đã trang bị ngăn trữ cho phép bạn chuyển đổi ở nhiều cấp độ khác nhau. Có thể là làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm và đông lạnh. 4 chế độ linh hoạt, đảm bảo phù hợp với mọi loại thực phẩm khác nhau. Dải nhiệt đa dạng dài từ 3 tới -20 độ C.

Có thể thấy chiếc tủ này đã để lại rất nhiều ấn tượng, mang tới nhiều điều tuyệt vời cho người dùng. Đảm bảo được tính thẩm mỹ, khả năng tiết kiệm điện, bảo quản cùng dung tích 390 lít giúp bạn trữ được nhiều hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook