0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI sản phẩm tuyệt vời cho gia đình Việt

Ngày Đăng: 22:41 01/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm hiện đại mà hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình Việt đó là tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI. Model này được sản xuất tại Việt Nam và mới vừa ra mắt thị trường những đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của phần lớn khách hàng.

Dung tích 617 lít mang tới không gian chứa rộng rãi

Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm khi chiếc tủ lạnh LG này có sức chứa cực tốt. Dung tích của nó lên tới 617 lít có thể đáp ứng cho khoảng 5 đến 7 người sử dụng, thích hợp cho các gia đình đông người, ít có thời gian đi mua sắm.

Tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI sản phẩm tuyệt vời cho gia đình Việt

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có dung tích ngăn mát 441 lít

So với nhiều sản phẩm khác thì ngăn mát của chiếc tủ này sẽ lớn hơn và chứa được nhiều hơn. Như chúng ta đều biết thì đây là ngăn sử dụng chính vì thế cách bố trí này sẽ đảm bảo sự thuận tiện nhất định. Hơn nữa bạn sẽ sử dụng ở phía trên và không phải cúi người nhiều, tránh gây đau lưng và phù hợp với phụ nữ mang bầu, người lớn tuổi.

Hơn nữa sản phẩm còn trang bị ngăn Fresh Tray phù hợp để lưu trữ nước sốt và các loại gia vị. Bạn sẽ sử dụng riêng biệt và thao tác vô cùng nhanh chóng mà không bị nhầm lẫn. Đi cùng là ngăn Big Fresh Zone với khả năng giữ ẩm cao sẽ duy trì được sự tươi ngon, căng mọng xuyên suốt và giúp kéo thời thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI còn có ngăn Fresh Converter+ với mức nhiệt dao đọng trong khoảng -3℃, 0℃, 3℃. Bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ và đặc biệt ta phải kể tới chế độ đông mềm giúp thit, cá không bị đông cứng, duy trì độ tươi phía trong. Từ đó bạn sẽ cắt thái dễ dàng, không phải giã đông trước cực kỳ tiện ích.

Tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI sản phẩm tuyệt vời cho gia đình Việt

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có dung tích ngăn đá 176 lít

Ngăn đá dưới có dung tích 176 lít và được thiết gồm các hộc riêng biệt giúp bạn sử dụng khá hiệu quả. Hơn nữa bên trong có hệ thống làm đá tự động hết sức tiện ích giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm mất thời gian. Thay vào đó, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có đá sử dụng ở bất cứ thời điểm nào cần.

Hơn nữa sản phẩm còn có chế độ Express Freeze sẽ rút ngắn thời gian làm đá khoảng 18%, đảm bảo kết đông nhanh chóng. Khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành tối đa công suất và giảm nhiệt cực sâu. Đồng thời tính năng này sẽ giúp cấp đông nhanh và phù hợp khi bạn muốn dự trữ lâu dài. Thực phẩm sẽ giảm biến đổi cấu trúc, ngăn ngừa chảy nước và hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Điều chỉnh từ xa dễ dàng qua ứng dụng LG ThinQ

Bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI ở bất cứ thời điểm nào mong muốn, đặc biệt khi không ở nhà. Với tính năng kết nối wifi, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại là có thể dễ dàng sử dụng. Không những cài đặt nhiệt độ, qua đây bạn có thể kiểm soát lượng điện tiêu thụ, phát hiện cửa chưa đóng kín hay chuẩn đoán lỗi vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI sản phẩm tuyệt vời cho gia đình Việt

Thiết kế mặt gương soi cao cấp cùng công nghệ InstaView

Điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh đó là thiết kế bên ngoài với 4 cửa tiện ích và bao phủ bên ngoài là gam màu đen khỏe khoắn, sang trọng. Hơn nữa sản phẩm còn có chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn quan sát rõ ràng các chi tiết, tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Bên cạnh đó nó sẽ tăng cường tính thẩm mỹ và giúp bạn lau chùi khá dễ dàng khi có bụi bám.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI còn sở hữu công nghệ InstaView giúp tăng cường diện tích mặt kính, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Hơn nữa bạn có thể quan sát bên trong dễ dàng khi gõ nhanh hai lần liên tục lên bề mặt. Lúc này đèn sẽ phát sáng mà không cần mở cửa quá lâu, bạn sẽ lưu trữ thức ăn hiệu quả giúp giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Tính năng Cleaning Time giúp vệ sinh dễ dàng chỉ 15 phút

Khi cần vệ sinh hay dọn dẹp tủ thì bạn sẽ không phải ngắt nguồn điện, thay vào đó sẽ sử dụng tính năng Cleaning Time. Lúc này hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ bị tắt trong khoảng 15 phút, đèn LED bên trong phát sáng như vậy bạn sẽ quan sát hiệu quả về thực hiện công việc hiệu quả. Đây cũng sẽ là một tính năng hết sức thuận tiện và giúp nâng cao trải nghiệm.

Tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI sản phẩm tuyệt vời cho gia đình Việt

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh LG inverter này là một lựa chọn khá tuyệt vời cho nhiều hộ gia đình. LFB61BLGAI sẽ mang lại cho người dùng một không gian sang trọng, đầy sức hút. Bên cạnh đó là những công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự tiện nghi cùng hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook