0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) – Lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông người

Ngày Đăng: 10:21 15/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có từ 4 tới 6 người hay những hộ có nhu cầu dự trữ cao thì tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo. Sản phẩm này sẽ đảm bảo khả năng trữ với dung tích lên tới 443 lít cùng với đó là nhiều ưu điểm khác.

Mặt kính nguyên khối hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng và lôi cuốn. Người dùng sẽ ấn tượng với mặt kín nguyên khối, thiết kế tràn viền trên tông màu đen khá hài hòa.

Sở hữu những đường nét vuông vắn, tinh tế nhìn từ mặt trước phẳng như một thể thống nhất. Đặc biệt phần tay cầm được đặt ở hai bên hông vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. Bạn sẽ đặt tay và đóng mở tiện lợi hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) - Lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông người
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đầy độc đáo

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Giúp loại bỏ mọi thành phần gây hại với khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp loại bỏ tới 7 thứ mùi khác nhau khiến thực phẩm giữ nguyên được hương vị vốn có.

Bộ lọc này còn tiêu diệt vi khuẩn tới 99.9% sau 24h nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Như vậy bạn sẽ yên tâm bảo quản với mọi loại thực phẩm và cũng không phải mất thời gian vệ sinh.

Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) - Lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông người
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Hai ngăn với hai quạt độc lập, tạo mức nhiệt khác nhau và vô cùng lý tưởng theo nhu cầu của bạn.

Công nghệ này sẽ kéo dài thời gian giữ ẩm, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn chứa. Đặc biệt nhờ cảm biến kép Eco mà công suất bên trong sẽ luôn ở mức lý tưởng nhất, hạn chế điện hao phí.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ

Ngăn trữ có thể chuyển đổi với 4 chế độ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ. Được thiết kế ngay trong ngăn mát cho phép bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ theo các cấp từ -12°C đến 3°C. Nâng cao khả năng, hiệu quả lưu trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) - Lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông người
Ngăn chuyển đổi

Bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn đông mềm, ngăn lạnh hoặc ngăn mát đây là một sự tuyệt vời ở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này. Nhờ vậy việc phân chia, bảo quản thức ăn sẽ linh hoạt và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Hệ thống làm đá tự động đầy tiện lợi

Có hệ thống bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông, quá trình liên tục lặp đi lặp lại. Bạn sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải mất thời gian làm đá. Hệ thống sẽ tự động rút ngắn thời gian cũng như thao tác của bạn. Dung tích bình chứa lên tới 5 lít giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục.

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK)
Model: R-FVY510PGV0
Số cửa: 2 cửa
Màu sắc: Kính đen (GBK) / Xám (GMG)
Kiểu tủ: Ngăn đá trên
Dung Tích Tổng: 443 lít
Dung Tích Sử Dụng: 390 lít
Dung tích ngăn đông: 104 lít
Dung tích ngăn mát: 286 lít
Công nghệ inverter: Có
Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
Ngăn mát Ngăn Chuyển đổi đa năng: (Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C)
Kích thước: 680 x 1.770 x 720 mm
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook