0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu điểm mạnh của tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV

Ngày Đăng: 10:52 02/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV là một lựa chọn khá tuyệt vời cho nhiều hộ gia đình Việt. Sản phẩm không chỉ thu hút người dùng ở sự vượt trội ở thiết kế mà nó còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

Hệ thống Auto Ice Maker giúp bạn có đá sử dụng đơn giản

Nếu như trước kia để có đá sử dụng bạn phải thường xuyên châm nước vào bình trữ vừa mất thời gian lại có thể khiến nước đổ ra bên ngoài thì với chiếc tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV tất cả bất tiện trên sẽ được loại bỏ. Sẽ thật đơn giản để có đá sử dụng khi sản phẩm trang bị hệ thống Auto Ice Maker gọn gàng và luôn cung cấp đá viên cho bạn dùng hàng ngày mà không mất nhiều thời gian, thao tác.

Giới thiệu điểm mạnh của tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV

Hơn nữa ở bên trong tủ lạnh còn có ngăn Optimal Fresh+ tiện lợi giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau với mức nhiệt lý tưởng nhất. Đặc biệt khi có nhu cầu dự trữ thực phẩm sống thì bạn có thể lựa chọn chế độ đông mềm và hiệu quả lưu giữ có thể kéo dài tới 14 ngày, chất lượng gấp 2 lần mà không xuất hiện đóng đá. Như vậy bạn có thể dễ cắt thái và chế biến mà không cần giã đông trước.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV còn được bố trí gồm nhiều kệ trên cánh cửa, phù hợp để bạn dự trữ đồ uống cùng các loại gi vị. Đi cùng là ngăn rau củ giữ ẩm cao giúp duy trì độ tươi cùng hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Sau khoảng 1 tuần thì hoa quả, trái cây sẽ luôn được căng mọng, không mất nước và giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Lấy nước bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh hơn

Nhu cầu sử dụng nước cũng rât thiết thực, nhất là vào những ngày Hè nắng nóng. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí hộc chứa bên ngoài cánh sau đó ấn giữ khoảng 3 giây là sẽ có nước lạnh sử dụng ngay. Như vậy bạn sẽ không phải mở cửa quá nhiều lần là đã có ngay nước lạnh giải khát để đánh bật sự nóng bức khó chịu và góp phần giảm thiểu khí lạnh thất thoát.

Giới thiệu điểm mạnh của tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV

Ngoài sự tiện ích thì khay lấy nước còn giúp tủ lạnh trở nên bắt mắt, có sự độc đáo và mới lại. Model này được thiết kế gồm 2 cửa mở quen thuộc và bên ngoài bao phủ bởi gam màu đen nhám khỏe khoắn, lịch thiệp. Đặc biệt là tay nắm âm hai bên hông tạo bề mặt phẳng, đường nét vuông vắn trông khá thẩm mỹ và nâng cao sức hút cho không gian bếp của bạn.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV giúp tăng không gian lưu trữ

Nhờ công nghệ SpaceMax và tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV sẽ giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để chứa nhiều thực phẩm hơn. Công nghệ độc quyền này của Samsung sẽ có khả năng tối ưu lớp vỏ tạo độ mỏng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh cao và ngăn nhiệt thất thoát. Đồng thời hơi nóng từ bên ngoài sẽ không thể xâm nhập.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Hơi lạnh được phân phối rộng rãi, luân chuyển tới nhiều vị trí khác nhau để nâng cao chất lượng, giá trị dinh dưỡng cùng thời gian sử dụng lâu dài hơn. Hơi lạnh thoát ra từ các lỗi ở mặt sau giúp giảm thiểu khô héo, ngăn chặn đóng tuyết cục bộ.

Giới thiệu điểm mạnh của tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV

Đặc biệt hơn model này còn có công nghệ làm lạnh tăng cường Power Cool cũng cực kỳ hữu hiệu. Khi có nhu cầu làm lạnh đồ uống nhanh chóng hoặc làm nguội thực phẩm vừa chế biến thì bạn có thể sử dụng tính năng này. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực thấp và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp ngăn mùi và diệt khuẩn

Độ an toàn của thực phẩm sẽ được đảm bảo khi lưu trữ bên trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV. Hệ thống lọc Active Fresh Filter sẽ đánh bật mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Từ đó bạn sẽ yên tâm chứa mọi loại thực phẩm yêu thích mà không lo lây nhiễm chéo và khi mở cửa không khí mát mẻ dễ chịu sẽ tỏa ra.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV giúp tiết kiệm điện

Điểm mạnh nữa ở sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện với công suất duy trì ở ~ 1.09 kW/ngày. Như vậy người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn và yên tâm sử dụng lâu dài. Công nghệ Digital inverter sẽ giúp máy nén vận hành và làm lạnh ở 7 cấp độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu tải. Đồng thời nó sẽ nâng cao tuổi thọ của máy nén lên tới 12 năm và giảm tiếng ồn khi vận hành.

Giới thiệu điểm mạnh của tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1/SV có rất nhiều điểm mạnh và hướng tới sự tiện nghi cùng hiệu quả cao cho người dùng. Model này có thể mang lại cho bạn một không gian cuốn hút, giúp việc bảo quản trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm điện cao và nhiều tiện ích khác khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook