0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) luôn nhận được nhiều quan tâm

Ngày Đăng: 09:38 02/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm cao cấp hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Model này được trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc cùng sức chứa cao và vẻ ngoài sang trọng, hứa hẹn sự tiện nghi cùng một không gian sang trọng hơn.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng 6 cửa đẳng cấp

Một trong nhiều lý do khiến nhiều người quan tâm đó là bởi sự vượt trội ở thiết kế. Model này gồm có 6 cửa độc lập vô cùng hiện đại và tiện nghi. Bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh khi lưu trữ, đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác và giảm khí lạnh thất thoát. Bên cạnh đó là chất liệu cửa gương pha lê cực kỳ thẩm mỹ, đảm bảo dễ lau chùi và trông tủ lạnh luôn như mới dù sau thời gian dài sử dụng.

Vì sao tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) luôn nhận được nhiều quan tâm

Dung tích 617 lít mang tới không gian chứa rộng hơn

Lý do tiếp theo đó là bởi khả năng chứa cực tốt khi tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có dung tích lên tới 617 lít. Với ưu điểm này bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm thường xuyên, đảm bảo lượng thức ăn đủ lớn cho cả gia đình sử dụng lâu dài. Hơn nữa bên trong tủ lạnh có rất nhiều tiện ích như:

  • Ngăn hút chân không Vacuum Compartment có thể giảm thiểu tối đa lượng oxy bên trong, tạo môi trường lý tưởng và duy trì ở áp suất 0.8 atm. Như vậy thức ăn sẽ giữ được cấu trúc, giảm thiểu biến đổi chất và hư hỏng thức ăn.
  • Ngăn Aero-care có cấu trúc đệm cửa kín khí, kết hợp cùng chất xúc tác Platinum sẽ duy trì độ tươi xanh của rau, củ, quả. Bạn sẽ bảo quản lâu hơn tới hàng tuần mà thức phẩm này sẽ luôn được căng mọng, giảm thiểu mất nước.
  • Ngăn Delicious Freezing sử dụng một khay nhôm lớn, khi thực phẩm trữ bền trên sẽ có hiệu quả dẫn nhiệt cao, cấp đông nhanh hơn và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Từ đó thực phẩm sẽ được dự trữ lâu dài mà không biến đổi chất lượng.
  • Khay kệ có thể chịu được trọng tải cao, dễ vệ sinh và điều chỉnh vị trí linh hoạt tùy theo nhu cầu trữ. Đồng thời bạn có thể tháo ra hoàn toàn khi chứa các thực phẩm kích cỡ lớn, thậm chí đặt nguyên một chiếc nồi hay con gà vào bên trong.
Vì sao tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) luôn nhận được nhiều quan tâm

Công nghệ Frost Recycling cùng nhiều tiện ích khác

Một trong những đột phá của Hitachi trong công nghệ dó là trang bị Frost Recycling. Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thực phẩm trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất mà không tiêu hao nhiều năng lượng và hiệu quả làm lạnh vẫn sẽ duy trì tốt ngay cả khi máy nén không hoạt động. Công nghệ này sử dụng băng hình thành trong dàn bay hơi tái tạo thành khí lạnh và đưa đến các vị trí bên trong.

Ngoài công nghệ làm lạnh tái tạo băng thì sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có màn hình điện tử thông minh

Khi cần điều chỉnh nhiệt độ hay các chức năng bạn sẽ thao tác ngay trên mặt cánh. Sản phẩm có màn hình cảm ứng ẩn với các thông số hiển thị khá rõ cùng độ mượt mà sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Như vậy sẽ không phải mở cửa, bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh nhất. Hơn nữa màn hình cảm ứng ẩn tạo sự liền mạch còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Tự động tạo đá viên giúp người dùng giải nhiệt hiệu quả hơn

Sẽ thật đơn giản để có đá sử dụng, bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) sẽ tạo ra đá viên giúp bạn giải nhiệt hiệu quả hơn. Như vậy bạn sẽ không phải châm nước vào khay hàng ngày hay mỗi khi lấy đá, từ đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thao tác và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Vì sao tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) luôn nhận được nhiều quan tâm

Làm lạnh bằng cảm biến duy trì ổn định ở khoảng 2 độ C

Công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ giúp thức ăn không bị mất nước và duy trì độ ẩm tối ưu mà không cần dùng tới màng bọc thực phẩm. Với mức nhiệt ở khoảng 2 độ C được xem là rất lý tưởng để nâng cao hiệu quả lưu giữ, thức ăn sẽ bảo toàn hương vị và độ tươi ngon xuyên suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X) còn có khả năng làm lạnh nhanh khi bạn kích hoạt chế độ Quick Cooling. Thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 18% so với mức bình thường nhờ khả năng tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm cực sâu và phù hợp khi muốn ướp lạnh đồ uống để sử dụng ngay.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) giúp giữ lạnh lâu hơn

Thực phẩm của bạn có thể được làm lạnh kéo dài tới 15 giờ sau khi mất điện nhờ công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không sẽ giúp hơi lạnh bên trong được duy trì tối ưu, ngăn cản nhiệt từ phía ngoài xâm nhập và nó tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Đồng thời công nghệ sẽ góp phần giảm thiểu hao phí điện đáng kể.

Vì sao tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) luôn nhận được nhiều quan tâm

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp. Bên cạnh đó thì model này có sức chứa cực kỳ tối ưu, bên trong gồm nhiều ngăn bảo quản và trang bị những công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook