0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 cho phòng bếp của bạn

Ngày Đăng: 10:16 02/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản sang trọng, hiện đại, tiện lợi cho phòng bếp thì hãy tham khảo tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1. Model này có sức hút khá cao khi sở hữu thiết kế ngăn mát trên, đi cùng công nghệ làm lạnh tiên tiến và nhiều tính năng vượt bậc.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh kép

Một trong những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 cho phòng bếp đó là bởi thiết kế vượt trội. Model này sở hữu công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập duy trì làm lạnh ở các cấp độ khác nhau tại hai ngăn chứa. Như vậy thực phẩm sẽ có được môi trường bảo quản lý tưởng với nhiệt độ phù hợp để duy trì được chất lượng, sự tươi ngon cùng các giá trị xuyên suốt.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 cho phòng bếp của bạn

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị ngăn lạnh Chill được thiết kế kín khí, phù hợp để bạn chứa thực phẩm đang sử dụng, có thể dự trữ trứng, sữa, bơ…. Đi cùng là công nghệ Max Fresh giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho rau củ, trái cây luôn được tươi xanh. Đảm bảo căng mọng và hạn chế mất nước sau một khoảng thời gian dài.

Không những vậy tủ lạnh còn sử dụng chất làm lạnh R-600a mang tới hiệu suất cao, bảo vệ môi trường giúp duy trì hiệu quả lưu giữ tối ưu. Đặc biệt công nghệ làm lạnh thông minh sẽ giúp thực phẩm của bạn không bị đóng tuyết, đảm bảo độ tươi bên trong và giúp việc chế biến nhanh chóng, đơn giản và hết sức dễ dàng.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng khi sử dụng bởi tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 đã sở hữu công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco. Như vậy dù thường xuyên phải làm việc ở công suất, cường độ cao thế nhưng sản phẩm không hề tiêu hao quá nhiều năng lượng giúp mọi gia đình yên tâm hơn.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 cho phòng bếp của bạn
  • Công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái, ổn định mà không bật/tắt liên tục. Đảm bảo nhiệt độ thích hợp nhất và từ đó sẽ giúp giảm thiểu điện lên tới 26% mỗi tháng. Hơn nữa nó còn gia tăng tuổi thọ của máy nén lên tới 12 năm và giảm tiếng ồn khi vận hành.
  • Cảm biến nhiệt Eco có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên lượng thức ăn lưu trữ, số lần mở cửa hay nhiệt độ bên ngoài. Từ đó nhiệt độ sẽ duy trì ở mức thích hợp nhất giúp giảm hao phó điện và tạo môi trường bảo quản lý tưởng cho mọi loại thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 giúp cấp đông nhanh hơn

Chế độ cấp đông nhanh có trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 sẽ phù hợp khi bạn muốn lưu giữ thực phẩm lâu dài, nhất là những dịp tết. Với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ, nhiệt độ trong ngăn sẽ được giảm xuống thấp, tăng hiệu quả dẫn nhiệt giúp giảm biến đổi chất và giữ cấu trúc ban đầu. Thức ăn của bạn sẽ không bị chảy nước, hạn chế vi khuẩn hình thành và đảm bảo chất lượng cao.

Ngoài ra thì tính năng còn giúp việc làm đá được diễn ra nhanh hơn khoảng 18% so với bình thường bởi nhiệt độ lúc này trong ngăn đông là cực thấp. Bạn sẽ sử dụng khay đá xoay vô cùng hiệu quả, có thể tháo rời để châm nước tạo đá viên hoặc khi cần thêm không gian chứa ở ngăn đông sẽ lấy ra ngoài hoàn toàn. Chỉ cần đợi đá trên khay đông bạn sẽ xoắn nhẹ là làm được những mẻ tiếp theo khá hiệu quả.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 cho phòng bếp của bạn

Chuông báo cửa mở giúp giảm khí lạnh thoát ra

Trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có những lần bạn quên không đóng cửa tủ hoặc đóng mở chứa kín. Tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ gây tiêu hao nhiên liệu, ảnh hưởng tới việc lưu giữ thức ăn. Để khắc phục hiệu quả thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 đã tính năng chức năng chuông báo cửa mở, âm thanh phát ra sau khoảng 1 phút khi phát hiện cửa chứa đóng như vậy bạn sẽ điều chỉnh kịp thời.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút

Lý do nữa khiến bạn nên chọn tủ lạnh đó là bởi thiết kế vượt trội với sự sang trọng, hiện đại và đầy tiện nghi. Khi lưu trữ bạn sẽ không phải cúi người quá nhiều bởi ngăn mát được bố trí phía trên, thích hợp với nhiều thành viên hơn. Đặc biệt các bố trí này sẽ mang lại sự mới mẻ và giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút cao hơn.

Ngoài ra model này còn gây ấn tượng với gam màu đen khỏe khoắn cùng đường nét gọn gàng và có tay nắm âm mạ Crom tạo điểm nhấn. Ở trên mặt cánh bạn sẽ thấy màn hình điện tử nhỏ gọn với các chức năng vô cùng rõ ràng, hiển thị sắc nét giúp việc thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm. Như vậy bạn thao tác trực tiếp trên mặt cánh mà không phải mở cửa quá nhiều.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 cho phòng bếp của bạn

Tóm lại bạn nên lựa chọn tủ lạnh inverter R-B415EGV1 bởi model này sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện cao nhờ có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Hay với tính năng chuông báo cửa mở sẽ duy trì hơi lạnh ổn định, giảm nhiệt thất thoát và đi cùng là nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook