0

Tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B giá chỉ 34.500.000 đồng

Ngày Đăng: 18:15 05/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ với 34.500.000 đồng khách hàng đã có thể lựa chọn được cho gia đình mình dòng tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B. Vậy dòng tủ này sở hữu những công nghệ và tính năng gì mà lại có giá bán cao đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B giá chỉ 34.500.000 đồng

Làm lạnh là yếu tố quan trọng nhất để người dùng có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày một cách tốt nhất. Chính vì vậy công nghệ làm lạnh đến từ chiếc tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B khá được yêu thích. Bởi khả năng làm lạnh đa chiều, tất cả thực phẩm bên trong tủ đều có thể được làm lạnh. Cho dù bạn có bảo quản thực phẩm trong bất kỳ ngóc ngách nào đi chăng nữa, thực phẩm vẫn được làm lạnh.

Với khả năng làm lạnh một cách đồng đều, sẽ giúp thực phẩm bên trong tủ luôn tươi ngon, không bị khô héo hay thối hỏng. Mức nhiệt độ tối thiểu cho ngăn mát là từ 0 độ C cho tới 10 độ C, còn với ngăn đông nhiệt độ sẽ là 0 độ C cho tới -18 độ C. Giúp thực phẩm tươi ngon kéo dài 7 ngày bên trong tủ lạnh.

Công nghệ tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng cũng là một trong những yêu thích của người dùng khi sử dụng nhiều thiết bị điện. Với công nghệ NutriFresh Inverter cao cấp đến từ thương hiệu Electrolux sẽ giúp chiếc tủ lạnh Electrolux Side By Side EHE6879A-B có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Nhờ sự kiểm soát chính xác nhiệt độ cũng như tốc độ hoạt động sẽ giúp chiếc tủ lạnh EHE6879A-B có thể giảm thiểu tối đa hóa đơn điện hàng tháng. Đặc biệt hơn, nó còn giúp chiếc tủ lạnh có thể vận hành một cách yên tĩnh nhất, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh.

Những tính năng thông minh bên ngoài của chiếc tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B

Tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B giá chỉ 34.500.000 đồng

Như chúng ta quan sát được phía bên ngoài chiếc tủ lạnh EHE6879A-B được tích hợp rất nhiều tính năng tho9ong minh mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất như: bảng điều khiển thông minh, lấy nước và lấy đá.

Bảng điều khiển được thiết kế phía bên ngoài cánh cửa sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát, theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ giữa từng ngăn và từng nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hơn thế nữa, phía dưới bảng điều khiển còn được lắp đặt vòi lấy nước và lấy đá đa năng. Chỉ với thao tác ấn vòi cơ bản là nước và đá đã tự động chảy ra ngoài. Đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Chế biến thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B giá chỉ 34.500.000 đồng

Chiếc tủ lạnh Electrolux 617 lít EHE6879A-B còn được biết đến với khả năng bảo quản thông minh. Trong môi trường nhiệt độ -2 độ C, thực phẩm sẽ được bảo quản đông lạnh nhưng hoàn toàn không đông cứng chúng. Vì thế khi chế biến người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc rã đông thực phẩm. Mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng trong thời gian ngắn nhất.

Khi thực phẩm được bảo quản dưới dạng đông mềm bên trong chiếc tủ lạnh Inverter Electrolux EHE6879A-B sẽ có thể giữ nguyên dưỡng chất và hàm lượng dinh dưỡng. Giúp món ăn trở nên thơm ngon và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EHE6879A-B với sự trang bị nhiều công nghệ và tính năng thông minh. Đặc biệt còn sở hữu dung tích lớn lên tới 617 lít thì chiếc tủ này hoàn toàn xứng đáng với giá bán gần 35 triệu đồng như hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook