0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội bên trong tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A

Ngày Đăng: 00:47 24/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A sở hữu vẻ ngoài khá hiện đại với ngăn mát trên và được bao phủ phía ngoài bởi gam màu bạc tinh tế. Hơn nữa sản phẩm còn trang bị rất nhiều tính năng vượt trội mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Ngăn đông mềm TasteSeal duy trì ở mức -2 độ C

Phù hợp khi người dùng cần dự trữ thịt, cá và một số loại thực phẩm tươi sống trong ngày. Ngăn Ngăn đông mềm TasteSeal duy trì ở mức -2 độ C cực kỳ lý tưởng giúp thức ăn của bạn được dự trữ hiệu quả trong ngày mà bạn không cần phải giã đông trước khi chế biến cực kỳ tiện. Đặc biệt ngăn còn trang bị thêm khay kim loại cao cấp, có thể tháo rời nhanh chóng để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Những tính năng vượt trội bên trong tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A còn được trang bị thêm ngăn rau quả thiết kế rộng rãi và khép kín giúp ngăn mùi xâm nhập, đảm bảo giữ trọng vẹn hương vị lâu dài. Hơn nữa bạn có thể trữ khá nhiều và thời gian sẽ được kéo dài tới hàng tuần mà không bị khô héo.

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện năng

Là một sản phẩm hiện đại vì thế không thể thiếu tính năng tiết kiệm điện và chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này sẽ giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng. Công nghệ NutriFresh Inverter sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt độ phù hợp và giúp nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ sau thời gian dài. Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.95 kW/ngày thì bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng.

Những tính năng vượt trội bên trong tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A

Tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A với công nghệ EvenTemp

Được trang bị hệ thống làm lạnh EvenTemp vì thế sản phẩm sẽ giúp thức ăn của bạn được bảo quản tối ưu, đảm bải chát lượng tốt nhất với thời gian lâu dài. Hơi lạnh sẽ thổi ra thông qua 6 lỗ thoát khí riêng biệt đến mọi ngóc ngách bên trong mỗi ngăn tủ, nhờ đó làm lạnh thực phẩm được toàn diện và ngăn ngừa biến đổi chất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Taste Guard

Tính năng nổi bật tiếp theo ở tủ lạnh Electrolux inverter EBB3702K-A, đó là khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội. Công nghệ Taste Guard sẽ giúp thức ăn của bạn được lưu giữ an toàn và nâng cao sức khỏe người dùng để mỗi khi mở cửa thì bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu.

Tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A có chuông báo cửa mở

Trong quá trình sử dụng thì việc quên không đóng cửa tủ hoặc đóng chưa kín là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Chính vì thế sản phẩm này đã trang bị tính năng chuông báo cửa mở giúp người dùng khắc phục tốt vấn đề, đảm bảo cho hơi lạnh được lưu giữ ổn định, ngăn ngừa thất thoát nhiệt và từ đó sẽ giảm hao phí điện năng.

Những tính năng vượt trội bên trong tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A

Tóm lại thì tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3702K-A có tính năng tiết kiệm điện, chuông báo cửa mở, khử mùi, kháng khuẩn, làm lạnh đa chiều, cấp đông mềm…. Đây đều là những tính năng hết sức nổi bật và sẽ mang lại cho bạn tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook