0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại

Ngày Đăng: 11:13 08/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG là một sản phẩm hiện đại mới ra mắt thị trường và model này sở hữu thiết kế Side By side với khay lấy nước ngoài tiện lợi, đi cùng là công nghệ làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện, có chuông báo cửa mở, ngăn chứa linh hoạt, bộ lọc AG+ CU.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Những tiện ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại

Để giúp thức ăn của bạn được lưu giữ hiệu quả hơn thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG đã sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn tủ, duy trì độ tươi ngon thực phẩm toàn diện. Với trang bị này thì bạn có thể yên tâm chứa thức ăn ở bất cứ vị trí nào với thời gian lâu dài tới hàng tuần mà không bị hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG tiết kiệm điện

Một tiện ích nữa mà sản phẩm mang lại đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Tủ lạnh được trang bị công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm hơn 37% và giúp tủ lạnh vận hành êm ái. Đồng thời hơi lạnh sẽ được duy trì ổn định, giảm tình trạng bật/tắt máy liên tục, bạn không phải quá lo lắng khi sử dụng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG đã tích hợp chế độ Eco cũng sẽ giúp ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lưu giữ, tránh hư hỏng. Tính năng Eco thích hợp khi nhiệt độ môi trường không quá cao.

Thiết kế Side By Side với mặt gương đen sang trọng

Những tiện ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế model này sẽ mang lại sự sang trọng, cuốn hút hơn cho không gian bếp của gia đình. Tủ lạnh trang bị 2 cửa mở song song với tay nắm âm chính giữa giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm và bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả hơn. Đi cùng là gam màu đen lôi cuốn, tạo sự hài hào khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Không những vậy tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG còn tích hợp khay lấy nước lạnh bên ngoài cực kỳ tiện lợi. Bạn chỉ cần châm nước vào bình chứa bên trong, khi cần sẽ lấy ngay ở bên ngoài, đảm bảo việc giải khát diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cực kỳ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG với bộ lọc AG+ CU

Bộ lọc AG+ CU có khả năng ức chế sự phát triển vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi mạnh mẽ, giữ thực phẩm được tươi lâu. Đây là một công nghệ quan trọng sẽ đảm bảo sự an toàn, chất lượng thực phẩm tuyệt đối và mỗi khi mở cửa thì bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu. Các mùi hôi và vi khuânr sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài những tiện ích kể trên, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530WD-DG còn có các đặc điểm nổi bật khác như:

Những tiện ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại
  • Tủ lạnh có tính năng chuông báo cửa mở giúp nhắc nhở người dùng đóng cửa tủ, tránh lãng phí điện năng.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn tủ, duy trì độ tươi ngon thực phẩm toàn diện.
  • Công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi hiệu quả, giữ cho không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành.
  • Chế độ Express Freezing: cấp đông thực phẩm nhanh chóng, kéo dài thời giản bảo quản thực phẩm.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus bảo quản thực phẩm ở -1.5 độ C , giữ được chất dinh dưỡng vốn có và hỗ trợ người dùng chế biến thực phẩm ngay lập tức mà không cần chờ rã đông quá lâu.
  • Ngăn chứa linh hoạt cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước và vị trí của các ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với những tiện ích và đặc điểm nổi bật như trên, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, tiện dụng và tiết kiệm điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook