0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A: Giải pháp tối ưu cho thực phẩm tươi ngon

Ngày Đăng: 10:37 19/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A nổi bật với kiểu dáng hiện đại, ngăn mát trên và thiết kế sang trọng. Sở hữu dung tích 308 lít, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên và model này sẽ giúp thức ăn của bạn được bảo quản tối ưu hơn.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Có thể nói công nghệ làm lạnh sẽ tác động lớn tới việc bảo quản và tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A được trang bị công nghệ làm lạnh EvenTemp với hiệu suất khá vượt trội. Công nghệ sẽ giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp các ngăn, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh tối ưu. Hệ thống hai dàn lạnh độc lập ngăn chặn tình trạng lẫn mùi thực phẩm, giữ trọn vẹn hương vị của từng món ăn.

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A: Giải pháp tối ưu cho thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A với ngăn đông mềm

Được trang bị ngăn đông mềm TasteSeal, tủ lạnh cho phép bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -2 độ C, giúp tiết kiệm thời gian rã đông và giữ nguyên hương vị tươi ngon. Bạn sẽ sử dụng với các loại thịt, cá và thực phẩm tươi sống cần sử dụng trong ngày và nó sẽ đảm bảo thức ăn không bị đông cứng, giữ được độ tươi mềm để hướng tới chất lượng cao.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này còn trang bị ngăn rau TasteLock giúp kéo dài thời gian bảo quản rau củ lên đến 7 ngày, duy trì độ tươi và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Với thiết kế thông minh, bạn có thể kéo trượt linh hoạt và đảm bảo mùi thức ăn không bị xâm nhập và luôn duy trì độ ẩm tối ưu hơn.

Tiện ích thông minh, mang lại sự thuận tiện

Một trong những tiện ích phải kể tới đó là vòi lấy nước bên ngoài. Như vậy sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lấy nước mát mà không cần mở cửa tủ, tiết kiệm điện năng. Trong những ngày thời tiết nóng bức, nhu cầu sử dụng nước lạnh cao thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích mà tính năng này mang lại.

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A: Giải pháp tối ưu cho thực phẩm tươi ngon

Không những vậy tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3442K-A còn trang bị khay đá xoay tiện lợi. Thêm vào đó là đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm nặng lượng. Hay với hệ thống ngăn kệ linh hoạt giúp bạn có thể tháo rời hoàn toàn hay thay đổi vị trí theo mong muốn.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi

Có thể giúp thức ăn của bạn được an toàn và tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại, công nghệ Taste Guard sử dụng bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, tạo môi trường sạch sẽ, an toàn bên trong tủ lạnh. Thực phẩm của bạn luôn được bảo quản tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và mỗi khi mở cửa bạn không còn cảm thấy khó chịu nữa.

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A thiết kế sang trọng

Một điểm khá thu thút người dùng ở tủ lạnh Electrolux inverter EBB3442K-A đó là thiết kế bên ngoài. Model này với ngăn mát trên cực kỳ tiện lợi cùng gam màu bạc thanh lịch. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ và kính giả gương tạo nên vẻ ngoài sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt bạn sẽ không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A: Giải pháp tối ưu cho thực phẩm tươi ngon

Dung tích phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên

Với dung tích 308 lít, tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn, rau củ và trái cây trong một không gian rộng rãi.

Tóm lại nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, tiện dụng và có khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu dài, thì tủ lạnh Electrolux ngăn mát trên EBB3442K-A chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook