0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV mang đến trải nghiệm thú vị

Ngày Đăng: 10:54 08/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV là một thiết bị bảo quản hiện đại, mang đến nhiều giá trị hữu ích. Model này sở hữu thiết kế 4 cửa với mặt thép sang trọng, tích hợp công nghệ làm đá tự động, chế độ làm lạnh và cấp đông nhanh, dung tích lớn, màn hình cảm ứng tích hợp LED và chế độ Power Cool/Power Freeze.

Thiết kế 4 cửa sang trọng với gam màu xám tinh tế

Bạn sẽ có một không gian bếp cực kỳ sang trọng, cuốn hút bởi tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV sở hữu thiết kế 4 cửa hiện đại. Model này sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh và giảm khí lạnh thất thoát. Đi cùng là mặt thép không gỉ bóng bẩy, dễ dàng vệ sinh, thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn mà còn giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV mang đến trải nghiệm thú vị

Dung tích lớn, đáp ứng mọi nhu cầu

Với dung tích lên đến 649 lít, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu lưu trữ lớn. Bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm tươi sống, đồ uống, trái cây và rau củ trong thời gian dài.

Đặc biệt ở bên trong được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp đèn LED, giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và các cài đặt khác. Màn hình này hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết, giúp bạn quản lý tủ lạnh hiệu quả, thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV cũng sẽ mang tới khá nhiều tiện nghi. Model này được tích hợp công nghệ làm đá tự động, giúp bạn luôn có sẵn đá lạnh để sử dụng và bạn không cần phải lo lắng về việc hết đá hoặc phải đổ đầy khay đá thủ công.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV mang đến trải nghiệm thú vị

Bên cạnh đó thì chế độ Power Cool và Power Freeze giúp làm lạnh và cấp đông thực phẩm nhanh chóng, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm. Chế độ này đặc biệt hữu ích khi bạn cần làm lạnh đồ uống hoặc cấp đông thực phẩm tươi sống nhanh chóng, phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng Digital inverter

Người dùng sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ bởi tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV mang tới hiệu suất vượt trội. Model này được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng Digital inverter giúp giảm đáng kể chi phí điện năng lên tới 45%. Tủ lạnh sử dụng máy nén biến tần thông minh, tự động điều chỉnh tốc độ làm lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra thì model này còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn dựa trên công nghệ AI. Khi lượng điện tiêu thụ vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo để bạn điều chỉnh kịp thời, phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV mang đến trải nghiệm thú vị

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV có chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở trên tủ lạnh cũng được đánh giá cao khi nó giúp người dùng phát hiện nhanh chóng để điều chỉnh kịp thời giúp giảm khí lạnh thất thoát. Âm thanh cảnh báo phát ra khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín, đảm bảo hơi lạnh duy trì ổn định và ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể.

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C700ES9/SV là một thiết bị bảo quản thực phẩm hiện đại và tiện lợi, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ làm đá tự động, chế độ làm lạnh và cấp đông nhanh, màn hình cảm ứng tích hợp LED và công nghệ tiết kiệm năng lượng, tủ lạnh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook