0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh LG LFI50BLMAI

Ngày Đăng: 23:32 07/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI là mẫu sản phẩm cao cấp mới được ra mắt thị trường và với thiết kế 4 cửa hiện đại, model này sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọn. Bên cạnh đó là nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp bạn sử dụng tiện nghi, thiệu quả hơn.

Thiết kế 4 cửa với công nghệ InstaView độc đáo

Bạn sẽ có một không gian bếp sang trọng đầy sức hút bởi tủ lạnh LG LFI50BLMAI sở hữu thiết kế 4 cửa thanh lịch, với màu đen tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng cùng với chất liệu thép không gỉ, hạn chế lưu dấu vân tay, giảm chầy xước.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh LG LFI50BLMAI

Bên cạnh đó thì với hệ thống cửa thông minh InstaView cho phép bạn xem bên trong tủ lạnh chỉ với hai lần gõ nhẹ, giúp tiết kiệm năng lượng và giữ thực phẩm tươi ngon. Như vậy bạn sẽ quan sát bên trong cực kỳ hiệu quả mà không cần mở cửa lâu nó sẽ giúp giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến, nâng cao hiệu quả lưu giữ

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh LG giá rẻ LFI50BLMAI đã trang bị công nghệ LinearCooling. Như vậy nó sẽ giúp làm lạnh đồng đều, ngăn ngừa tình trạng thực phẩm bị đông đá cục bộ, giữ trọn hương vị và độ tươi ngon và bạn có thể bảo quản lâu tới hàng tuần mà không bị hư hỏng.

Ngoài ra thì model này còn tích hợp công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh tỏa ra nhiều hơn tại vị trí cửa, đảm bảo cho thức ăn lưu trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt, ngăn ngừa hư hỏng. Hơi lạnh sau đó sẽ luân chuyển đều tới các vị trí khác nhau để bạn yên tâm chứa ở các nơi khác nhau bên trong.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh LG LFI50BLMAI

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI với hệ thống lấy nước tiện lợi

Bạn sẽ giải khát cực kỳ nhanh và hiệu quả bởi tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI đã trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy nước lạnh mà không cần mở cửa tủ. Trong những ngày thời tiết nóng bức thì bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mà tính năng này mang lại. Không cần mở cửa nhiều, bạn sẽ có nước lạnh sử dụng ngay tức khắc.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp hệ thống làm đá SpacePlus tích hợp trong cửa tủ giúp bạn có đá viên trong suốt thời gian sử dụng. Với các bố trí này nó sẽ làm tăng không gian trữ bên trong, chỉ cần châm nước vào bình trữ là bạn sẽ có nước lạnh sử dụng hiệu quả tại bất cứ lúc nào cần.

Tính năng thông minh Smart Learner

Sở hữu tính năng Smart Learner tủ lạnh LG inverter LFI50BLMAI có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn và điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh phù hợp. Tính năng này giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm năng lượng và giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh LG LFI50BLMAI

Đặc biệt hơn model này còn được thiết kế với bề mặt chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Hệ thống lọc khí Hygiene Fresh+ giúp khử mùi hôi và vi khuẩn, đảm bảo không khí trong tủ luôn sạch sẽ và tươi mát.

Bên cạnh đó là dung tích lớn 508 lít sẽ cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho thực phẩm, đồ uống và đồ đông lạnh. Các ngăn kéo và kệ có thể điều chỉnh giúp bạn sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu một cách linh hoạt.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại, mong muốn sở hữu một thiết bị làm lạnh cao cấp, tiện dụng và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh tiên tiến và các tính năng thông minh, tủ lạnh LG LFI50BLMAI sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook