0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 10:14 08/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) là một thiết bị làm lạnh hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm hiệu quả của người dùng. Dưới đây là những tính năng vượt trội của sản phẩm này:

1. Chuông Báo Cửa Mở Ngăn Hơi Lạnh Thất Thoát

Tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) cần phải kể tới đó là chuông báo cửa mở. Với tính năng này nó sẽ giúp người dùng tránh tình trạng quên đóng cửa tủ. Chuông sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa tủ mở quá 1 phút, giúp ngăn chặn sự thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

2. Tủ Lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) Với Màn Hình Cảm Ứng

Những tính năng vượt trội có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Màn hình cảm ứng ngoài sẽ cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và các cài đặt khác một cách dễ dàng và thuận tiện. Màn hình hiển thị rõ ràng, dễ đọc, giúp việc kiểm soát nhiệt độ và các chức năng của tủ lạnh trở nên đơn giản. Bạn sẽ quan sát các chế độ dễ dàng, nhanh chóng và thay đổi chỉ với một cái chạm tay.

Ngoài sự tiện nghi có được thì cách bố trí này còn giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bảng điều khiển được thiết kế chính giữa tạo điểm nhấn và model này bố trí ngăn mát trên vì thế sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều khi sử dụng, làm giảm tình trạng đau lưng.

3. Công Nghệ Ion Hóa Khử Mùi, Diệt Khuẩn Hiệu Quả

Để mang tới sự an toàn cho thực phẩm thì công nghệ ion hóa được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Các ion được giải phóng vào không khí bên trong tủ, tạo ra một môi trường sạch sẽ và vệ sinh, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi và hư hỏng thực phẩm.

Những tính năng vượt trội có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Bên cạnh đó thì đệm cửa của tủ lạnh được xử lý bằng ion bạc, giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Điều này đảm bảo vệ sinh cho tủ lạnh, ngăn ngừa mùi hôi và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Sau thời gian dài sử dụng bạn sẽ không cần vệ sinh quá nhiều.

5. Tủ Lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) Trang Bị Ngăn Chill

Ngăn chill của tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) là một ngăn đặc biệt với nhiệt độ được kiểm soát ở mức thấp hơn ngăn mát. Ngăn này lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm dễ hỏng như thịt, cá, sữa và các sản phẩm từ sữa, giúp kéo dài thời gian bảo quản và duy trì độ tươi ngon của thực phẩm.

Không những vậy, model này còn tích hợp khay đá xoay và đây cũng là một tính năng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tạo và lấy đá. Khay đá được thiết kế có thể xoay, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận và lấy đá mà không cần phải nghiêng hoặc lắc khay.

Những tính năng vượt trội có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

6. Cảm Biến Eco Giảm Điện Hao Phí Đáng Kể

Cảm biến Eco của tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) giúp điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ dựa trên tần suất mở cửa và lượng thực phẩm được bảo quản. Tính năng này giúp tủ lạnh tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giảm thiểu chi phí điện năng mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép, bao gồm hai quạt gió riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đông. Hệ thống này giúp làm lạnh đều khắp các ngăn tủ, đảm bảo nhiệt độ ổn định và tránh tình trạng đóng băng hoặc làm mềm thực phẩm.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK) được trang bị tính năng tiết kiệm điện, đệm cửa chống nấm mốc, ngăn bảo quản linh hoạt, khử mùi, chuông báo cửa mở, màn hình cảm ứng ngoài….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook