0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 00:01 24/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lạ với người tiêu dùng và đây gàn như là thiết bị không thể thiếu. Để có lựa chọn hiệu quả thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng có thể mang lại sự sang trọng nhất định và giúp bạn có được sự tiện nghi cao.

1. Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side ESE5401A-BVN 505 Lít

Giá bán: 16 150 000đ

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi

Lựa chọn đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN 505 Lít. Model này sở hữu hai cửa mở song song cùng gam màu ghi sang trọng, giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt bên ngoài có màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng quan sát và thay dodoir nhanh chóng hơn.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh sẽ phù hợp với nhiều mục đích của bạn. Hơn nữa với công nghệ NutriFresh Inverter bạn sẽ tiết kiệm điện tới 28%, mang lại sự yên tâm nhất định khi sử dụng và công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.52 kW/ngày

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE5401A-BVN đã trang bị ngăn rau TasteLock giúp rau, củ, quả được bảo quản tươi lâu, giảm tình trạng khô héo và duy trì độ ẩm vượt trội. Bạn sẽ sử dụng khay đá xoay vô cùng hiệu quả, đảm bảo việc giải khát dễ dàng hơn.

2. Tủ Lạnh Bosch 2 Cánh 559 Lít KGN56LB40O Series 6

Giá bán: 38 650 000đ

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi

Lựa chọn tiếp theo bạn có thể cân nhắc đó là tủ lạnh Bosch KGN56LB40O Series 6 với thiết kế cực kỳ đẳng cấp vì thế chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạnt rở nên sang trọng, cuốn hút. Sản phẩm có mặt kính đen vuông vắn cùng ngăn mát trên tiện lợi giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện, đảm bảo cho bạn quan sát dễ dàng và không gây lóa mắt. Hơn nữa bạn có thể sử dụng tính năng SupperCooling khi cần làm lạnh nhanh với mức nhiệt được duy trì ở khoảng 2 độ C xuyên suốt.

tủ lạnh Bosch inverter KGN56LB40O còn có hệ thống VitaFresh giúp cá và thịt giữ được tươi lâu hơn ở nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C vô cùng lý tưởng. Hơn nữa ta phải kể tới chức năng SuperFreezing giúp quá trình làm đá diễn ra nhanh chóng, đảm bảo cấp đông thực phẩm hiệu quả hơn.

3. Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 Cánh 376 Lít MR-FX47EN-GSL-V

Giá bán: 12 550 000đ

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi

Với thiết kế nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại thì tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V cũng có thể giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Model này được thiết kế gọn gàng với gam màu bạc bao phủ bên ngoài, phần tay nắm âm phía trước sẽ giúp bạn dễ đặt tay và đóng mở.

Không những vậy sản phẩm còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn của bạn được dẫn nhiệt hiệu quả, duy trì chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó là công nghệ Neuro Inverter giúp tiết kiệm điện tới 35%, mang lại sự êm ái, bền bỉ cho máy nén khi vận hành.

Hơn nữa tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh MR-FX47EN-GSL-V còn thiết kế ngăn mát dạng trượt giúp lưu trữ thực phẩm chế biến sẵn và chế phẩm từ sữa hiệu quả, khi lấy vô cùng dễ dàng. Đặc biệt chất liệu kính trong suốt giúp tăng khả năng quan sát và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm đã mua cũng như nhận biết hạn sử dụng,

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên với thiết kế nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại thì có thể mang lại cho bạn một không gian sang trọng, tiện nghi hơn. Đặc biệt chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng vì thế đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook