0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật nhất được ứng dụng trong tủ lạnh Mitsubishi Electric 4 cánh 635 lít MR-LA78ER

Ngày Đăng: 16:31 13/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 4 cánh 635 lít MR-LA78ER được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Vậy chiếc tủ lạnh này có 3 đặc điểm nào nổi bật nhất. tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chiếc tủ này.

1.Thiết kế mặt gương nổi bật

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LA78ER có thiết kế mặt sương sang trọng, bóng loáng tạo nên điểm nhấn hiện đại cho sản phẩm. Mặt kính cường lực không chỉ mang đến diện mạo đẳng cấp, mà còn vệ sinh dễ dàng hơn cho bạn.

3 điểm nổi bật nhất được ứng dụng trong tủ lạnh Mitsubishi Electric 4 cánh 635 lít MR-LA78ER

Bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER sẽ đem lại cho bạn không gian sống sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GBK-V trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh ngay bên ngoài cửa tủ, chỉ với 1 chạm bạn dễ dàng lựa chọn, điều chỉnh chế độ hoạt động, các thiết lập về nhiệt độ và chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần mở cửa, hạn chế thất thoát hơi lạnh.

Dung tích tủ khá lớn 635 lít phú hợp cho gia đình từ 6 thành viên sử dụng, linh hoạt hơn trong việc lựa chọn và bảo quản thực phẩm đúng cách. Ngăn lạnh 453 lít, ngăn đá 182 lít đem lại nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Dòng tủ lạnh Mitsubishi 4 cửa Multi Door MR-LA78ER có thiết kế rộng và mặt kính trong suốt, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm đã mua cũng như nhận biết hạn sử dụng, giúp tránh việc mua thêm sản phẩm đã có hoặc quên sử dụng.

2.Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Điểm nổi bật thứ 2 của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER đó là được ứng dụng công nghệ Neuro Inverter. Công nghệ này sẽ ghi nhớt thói quen sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn, từ đó sẽ kiểm soát hơi lạnh của từng ngăn. Chính vì thế sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa trong quá trình sử dụng.

3 điểm nổi bật nhất được ứng dụng trong tủ lạnh Mitsubishi Electric 4 cánh 635 lít MR-LA78ER

Công nghệ Neuro Inverter bao gồm vi xử lý Neuro Fuzzy giúp điều khiển hoạt động của máy nén inverter và tốc độ quạt. Vi xử lý Neuro Fuzzy có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng và các yếu tố thay đổi nhiệt độ theo thời gian, qua đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp, giúp tủ lạnh luôn ở trạng thái làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bạn không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng khi lựa chọn tủ lạnh có dung tích lớn như Mitsubishi MR-LA78ER. Nhờ được tích hợp công nghệ inverter cũng sẽ giúp cho tủ lạnh trong quá trình vận hành luôn êm ái, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

3.Công nghệ làm lạnh và các tiện ích

Chiếc tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-LA78ER này sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp luồng khí lạnh được thổi xung quanh từ sau ra trước, giúp cho khí lạnh được lan tỏa đều. Nhiệt độ luôn được duy trì và đảm bảo phù hợp với nhiệt độ trong tủ lạnh.

3 điểm nổi bật nhất được ứng dụng trong tủ lạnh Mitsubishi Electric 4 cánh 635 lít MR-LA78ER

Bên cạnh đó, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LA78ER còn được trang bị hệ thống làm đá tự động, bạn chỉ cần đổ đầy khay chứa nước sau đó đợi chờ những viên đá mát lạnh. Hệ thống làm đá tự động dùng động cơ từ tính cung cấp nguồn đá viên liên tục. Mọi bộ phận làm đá đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Hộp chứa nước được thiết kế ẩn bên dưới thành tủ để tối đa dung tích tủ lạnh, đồng thời có dung tích lớn để tạo được nhiều đá viên.

Ngăn rau củ quả luôn được giữ độ tươi ngon và duy trì độ ẩm. Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-LA78ER còn sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 635 lít MR-LA78ER-GBK-V có đến 4 cánh mở giúp tiết kiệm điện vượt trội. Bởi mỗi khi bạn lấy thực phẩm, bạn chỉ mở 1/4 cửa thay vì mở gần như cả nửa tủ nên tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với dòng tủ chỉ có 2 cánh.

Kết Luận

Trên đây là 3 điểm nổi bật nhất có trong tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LA78ER-GBK-V dòng tủ Multi Door mà chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook