0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 4 cửa đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt bậc

Ngày Đăng: 09:59 12/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn trong bài viết này đó là tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V. Sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cùng sự lôi cuốn nhất định cho không gian bếp và những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Thiết kế Multidoor với gam màu bạc tinh tế, có sức hút cao

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 4 cửa đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt bậc

Có thể thấy thì ngay ở thiết kế tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu bạc tinh tế và trang bị 4 cửa mở tiện lợi. Đầu tiên là ngăn mát sau đó tới ngăn rau quả và ngăn đông ở dưới cùng.

Đặc biệt việc sắp xếp ngăn lạnh ở trên cùng giúp cho người sử dụng dễ dàng trong việc sắp xếp và tìm kiếm các thực phẩm thường xuyên sử dụng tới. Đây cũng là ngăn sử dụng chính và nó sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều, hay việc để ngăn đông dưới cùng để việc bảo quản các thực phẩm nặng và ít phải lấy ra, cất vào.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V với ngăn chứa thông minh

Được trang bị ngăn đông mềm thông minh, tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-LX68EM-GSL-V sẽ giúp bạn lưu trữ thịt, cá và bảo quản thực phẩm sống tối ưu nhất. Đựac biệt nó giúp thực phẩm được bảo quản lạnh mà không bị đóng băng để khi chế biến sẽ dễ dàng, nhanh chóng mà không phải giã đông trước. Từ đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu việc mất dưỡng chất, đảm bảo thực phẩm vẫn duy trì sự tươi ngon.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 4 cửa đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt bậc

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn rau củ thông minh, sử dụng cánh mở riêng sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn để không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Hơn nữa với đèn LED màu cam, giả lập ánh sáng mặt trời sẽ cung cấp một môi trường tốt nhất để bảo quản rau quả luôn được tươi ngon và mong nước.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-LX68EM-GSL-V còn trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng cao dù lưu trữ ở bất cứ đâu. Khí lạnh sẽ luân chuyển đều và giúp kéo dài thời gian sử dụng, mang lại cho bạn những bữa cơm chất lượng nhất.

Hệ thống làm đá tự động gọn gàng, tiện lợi giúp tiết kiệm thao tác

Sử dụng chiếc tủ lạnh này thì bạn sẽ không phải châm nước vào khay quá nhiều và luôn đảm bảo đá sạch để giải nhiệt tốt hơn. Thay vì châm nước vào khay thì giờ đây bạn chỉ việc đổ nước vào bình trữ tích hợp sẵn trong ngăn mát. Sau đó nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục giúp quá trình giải nhiệt diễn ra tốt hơn, không mất nhiều thời gian.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 4 cửa đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt bậc

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V với công nghệ Neuro Inverter

Có khả năng tiết kiệm điện tối ưu khi tủ lạnh Mitsubishi Multidoor MR-LX68EM-GSL-V đã trang bị công nghệ Neuro Inverter. Hàng tháng người dùng sẽ giảm được từ 20 tới 45% điện năng cùng cơ chế vận hành thông minh, ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn, tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén duy trì làm lạnh ổn định, giảm bật/tắt và nâng cao độ bền vượt thời gian.

Ta có thể thấy được khá nhiều công nghệ vượt bậc trên tủ lạnh MR-LX68EM-GSL-V. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp và có màn hình LED cảm ứng ẩn thông minh giúp bạn quan sát dễ dàng, thay đổi nhiệt nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook