0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nổi bật bạn nên biết về mẫu tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V

Ngày Đăng: 22:12 05/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V cực kỳ hiện đại và model này sở hữu khá nhiều điểm ấn tượng, mang lại tiện nghi thiết thực hơn. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Thiết kế 3 cửa mở cùng gam màu đen lôi cuốn

4 điểm nổi bật bạn nên biết về mẫu tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể, đó là thiết kế bên ngoài và tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V có thể mang lại cho không gian của bạn sự lôi cuốn vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ sử dụng với 3 cửa cực kỳ tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác. Đặc biệt phía trên là ngăn mát vô cùng thuận tiện giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều.

2. Dung tích 365 lít với nhiều ngăn kệ linh hoạt

Tiếp theo là khả năng dự trữ, tuy chỉ có dung tích 365 lít nhưng model này đã bố trí hệ thống khay kệ cực kỳ khoa học, ngăn nắp, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình, thoải mái dự trữ thực phẩm mong muốn. Bên cạnh đó ta phải kể tới hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra thì tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-CGX46EN-GBK-V còn được trang bị ngăn rau quả dung tích lớn, được chia làm 2 khay riêng biệt giúp dễ dàng phân loại, tìm kiếm. Đồng thời nó thể đáp ứng nhu cầu chính xác khi không cần mở hoàn toàn các cánh. Bên cạnh đó, ngăn rau củ còn sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C.

4 điểm nổi bật bạn nên biết về mẫu tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn trang bị hệ thống làm đá tự động vô cùng tiện ích, đảm bảo cung cấp đá sạch cho bạn sử dụng tốt hơn. Mọi bộ phận làm đá đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng và bạn chỉ cần châm nước vào hộp chứa nước được thiết kế ẩn bên dưới thành tủ để tối đa dung tích tủ lạnh.

3. Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V với bộ lọc carbon

Được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính vì thế tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-CGX46EN-GBK-V sẽ diệt trùng và khử mùi hôi của đồ ăn, giúp luồng khí lạnh lưu thông nhanh chóng. Như vậy bạn sẽ có một không gian bên trong vô cùng sạch sẽ, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt hơn thành tủ và đệm cửa kháng khuẩn hiện đại, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp tủ lạnh luôn vệ sinh và sạch khuẩn. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bộ phận này cũng có khả năng bám dính khá tốt vì thế sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài đáng kể.

4 điểm nổi bật bạn nên biết về mẫu tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V

4. Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V với Neuro Inverter

Công nghệ Neuro Inverter được trang bị trên tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CGX46EN-GBK-V sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Bạn sẽ không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng khi công nghệ này với cơ chế hoạt động thông minh sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng và đưa ra điều chỉnh phù hợp. Đồng thời nó có thể gia tăng độ bền của động cơ sau thời gian dài.

Trên đây là 4 điểm hết sức nổi bật mà bạn nên biết về chiếc tủ lạnh này để có được cái nhìn rõ hơn, lựa chọn hiệu quả hơn. Về cơ bản thì model này có thể đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu của bạn và mang lại sự tiện nghi cùng hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook