0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 11:34 24/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tính năng khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ Neuro Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện

Với thời gian hoạt động liên tục thì những chiếc tủ lạnh sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng rất cao, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn. Chính vì thế công nghệ tiết kiệm điện sẽ đóng góp vai trò quan trọng và nó được trang bị trong tủ lạnh tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V mang đến những tính năng tuyệt vời

Nhờ có công nghệ Neuro Inverter tủ lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 45%. Công nghên này bao gồm vi xử lý Neuro Fuzzy điều khiển hoạt động của máy nén Inverter và tốc độ quạt. Vi xử lý sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn sẽ điều chỉnh công suất phù hợp, duy trì nhiệt độ chính xác hơn và đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V có làm đá tự động

Hệ thống làm đá tự động được tích hợp trên tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-CGX46EN-GBK-V sẽ giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn. Giờ đây chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được đẩy qua ngăn đông để bạn làm đá hiệu quả mà không mất nhiều thời gian cũng như thao tác.

Ngăn rau quả dung tích lớn cùng với 2 khay riêng biệt

Bạn sẽ có không gian lưu trữ rau củ cực kỳ lý tưởng với hai ngăn rộng rãi, đảm bảo không nhiễm mùi vào bên trong, giảm tình trạng dập nát. Hơn nữa việc phân loại sẽ khá dễ dàng, tìm kiếm thực phẩm nhanh chóng. Bên cạnh đó, ngăn rau củ còn sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngoài ra tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-CGX46EN-GBK-V còn được trang bị các khay đựng và ngăn chứa linh hoạt giúp bảo quản thực phẩm tối ưu. Ngoài khả năng chịu lực cao thì nó còn hạn chế chầy xước và bạn có thể vệ sinh dễ dàng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị hai ngăn mát độc lập giúp bạn lưu trữ thịt cá hoặc thực phẩm sống hiệu quả hơn. Ngăn ướp lạnh mềm có thể lên tới 7 ngày mà không hư hỏng và giúp hạn chế mùi luân chuyển qua lại vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V với bộ lọc carbon

Để giúp thức ăn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất thì tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh MR-CGX46EN-GBK-V đã trang bị bộ lọc carbon. Với tính chất than hoạt tính nó có thể làm sạch toàn bộ bên trong, đảm bảo sự tươi ngon cùng một chất lượng tốt nhất và khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V mang đến những tính năng tuyệt vời

Qua những gì kể trên ta có thể thấy được khá nhiều tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Model này không chỉ giúp bạn bảo quản tốt mà còn có khả năng tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả, có làm đá tự động và nhiều công nghệ khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook