0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL bạn nên biết

Ngày Đăng: 00:02 26/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL thuộc phân khúc cao cấp và được trang bị 4 cửa mở tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm này còn có rất nhiều tính năng nổi bật mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Công nghệ Neuro Inverter kiểm soát hơi lạnh, tiết kiệm điện

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL bạn nên biết

Được ứng dụng công nghệ Neuro Inverter vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện vươt trội. Với khả năng kiểm soát nhiệt chặt chẽ, duy trì hơi lạnh ổn định sẽ giúp tiết kiệm điện từ 20 tới 30% mỗi tháng. Hơn nữa nó còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ nâng cao tuổi thọ và tạo sự tâm nhất định khi bạn không phải lo lắng tới hóa đơn hàng tháng.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL với bộ lọc Nano Cacbon

Có khả năng loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL đã sử dụng bộ lọc Nano Cacbon. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ giữ được hương vị vốn có, không gian bên trong tủ luôn được sạch sẽ mà mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu.

Hệ thống khí lạnh đa chiều làm lạnh sâu, giữ lạnh tốt hơn

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì model này đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều. Đảm bảo khí lạnh luân chuyển đều đặn tới các góc sâu, ngay cả khi bạn trữ đầy thì thực phẩm ở giữ vẫn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi, chất lượng cao trong thời gian dài.

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL bạn nên biết

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL với hệ thống làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-L78EN-GSL sẽ mang tới rất nhiều tiện lợi. Đặc biệt bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công mất thời gian như trước và điều này có thể khiến nước đổ ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Màn hình cảm ứng giúp tăng hiệu quả quan sát và điều chỉnh

Bạn sẽ quan sát và điều chỉnh nhiệt độ cũng như các chức năng một cách nhanh, hiệu quả nhất. Màn hình cảm ứng ẩn thiết kế liền mạch sẽ tạo sự đồng nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tăng sự tiện nghi cho người dùng. Với độ nhạy bén cao thì bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể thay đổi được ngay như mong muốn.

Ngăn rau củ rộng rãi có khả năng chứa tốt và giữ ẩm cao

Bảo quản rau củ chưa bao giờ dễ dàng tới vậy, tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-L78EN-GSL trang bị ngăn chứa thông minh, tiện lợi có khả năng giữ ẩm cao nhờ sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời. Hơn nữa nó còn giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon.

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL bạn nên biết

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật như: Làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện, điều chỉnh cảm ứng, chuông báo cửa mở, khử mùi và kháng khuẩn…. Hơn nữa tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-L78EN-GSL còn có khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng khi dung tích lên tới 635 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook