0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Ngày Đăng: 00:01 17/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói với thời gian hoạt động liên tục thì những chiếc tủ lạnh sẽ tiêu tốn một lượng điện khá lớn. Chính vì thế khi lựa chọn thì vấn đề điện năng luôn được người dùng quan tâm. Với 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây thì bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

1. Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 Cánh 243 Lít MR-FC29EP-OB-V

Để có hiệu quả sử dụng tiết kiệm điện cao thì bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-FC29EP-OB-V. Model này được tích hợp công nghệ Neuro Inverter với cơ chế vận hành khoa học có thể giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 35%. Một vài điểm nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn hiện đại và có tay nắm âm hai bên hông cực gọn. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.
  • Hộp chứa riêng biệt trên cửa giúp người dùng lưu trữ những thực phẩm quan trọng, không lo lẫn và tránh bị lẫn mùi từ các loại thực phẩm khác.
  • Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-FC29EP-OB-V có ngăn rau củ thông minh và sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C.
  • Bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi vượt trội giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có. Hơn nữa khi mở cửa người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu.

2. Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) 480 Lít

Sản phẩm tiếp theo cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt đó là tủ lạnh Aqua AQR-S480XA(SG) 480 Lít. Model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.52 kW/ngày nhờ ứng dụng công nghệ Twin Inverter. Bên cạnh đó tủ lạnh có một số điểm nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế gam màu bạc với phong cách Side By Side vô cùng ấn tượng giúp người dùng bao quát bên trong dễ dàng mà không cần cúi hay gấp người quá nhiều.
  • Màn hình cảm ứng gọn gàng với các thông số hiển thị sắc nét giúp người dùng quan sát hiệu quả hơn và đặc biệt có thể thay đổi ngay chỉ với một cái chạm tay.
  • Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-S480XA(SG) được trang bị công nghệ Deo-fresh giúp ngăn ngừa mùi hiệu quả và tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát với sự an toàn cao.
  • Chức năng Holiday ngăn ngừa ẩm mốc và giảm điện hao phí đáng kể, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không cần tắt tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 Cánh 308 Lít EBB3442K-H

Tiếp đến là tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H với giá gần 9,5 triệu và model này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter. Đặc biệt là dung tích 308 lít sẽ phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt và đi cùng là một số điểm nổi bật khác như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế gọn gàng với gam màu đen sang trọng và đi cùng là ngăn mát phía trên giúp người dùng lưu trữ hiệu quả mà không cần cúi hay gấp người nhiều, tránh gây đau lưng.
  • Lấy nước lạnh an toàn, hiệu quả và hết sức nhanh chóng cùng với thao tác đơn giản nhất. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là sẽ có nước lạnh sử dụng ngay.
  • Tủ lạnh Electrolux inverter EBB3442K-H được tích hợp ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C giúp bạn lưu trữ thực phẩm tươi sống hiệu quả trong ngày mà không cần chế biến trước khi sử dụng.
  • Ngăn rau củ TasteLockAuto thiết kế rộng rãi giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn và đặc biệt độ ẩm bên trong sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không bị khô héo.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao mà bạn nên tham khảo. Đặc biệt chúng đến từ các thương hiệu lớn vì thế độ uy tín rất cao cùng nhiều ưu điểm khác chắc chắn sẽ mang tới được những tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook