0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK

Ngày Đăng: 14:45 17/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK thuộc dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế 4 cửa với mặt kính đen bóng giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó thì model này còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn.

Màn hình cảm ứng nhanh nhạy giúp bạn thay đổi dễ dàng

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK

Được trang bị màn hình điện tử thông minh ngay trên mặt cạnh, không chỉ tạo điểm nhấn và giúp tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK trở nên sang trọng mà còn mang lại nhiều tiện nghi thiết thực cho người dùng. Các thông số có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét cùng độ mượt cao giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm tay hết sức đơn giản.

Ngăn mát dạng trượt với nhiệt độ ở mức 0 độ C

Được thiết kế thông minh, phù hợp với nhu cầu của người dùng, ngăn mát ở tủ lạnh khá tiện dụng và mức duy trì ở mức nhiệt 0 độ C sẽ giúp bạn lưu trữ các thực phẩm chế biến sẵn một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt các chế phẩm từ sữa và bạn sẽ có một môi trường lưu trữ cực kỳ lý tưởng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-L72EN-GBK còn tích hợp ngăn rau quả dung tích lớn giúp bạn chứa được rất nhiều và xắp xếp linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian mua sắm hơ. Đặc biệt Đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra, tăng cường lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon, dinh dưỡng.

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK

Không những vậy sản phẩm còn bố trí rất nhiều khay kệ chắc chắn và có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Đi cùng là khay đá xoay tiện dụng giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn và có thể làm được nhiều mẻ để quá trình giải khát diễn ra nhanh, hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK với bộ lọc Cacbon

Được trang bị bộ lọc Cacbon than hoạt tính vò thế tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-L72EN-GBK sẽ làm sạch toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả. Như vậy bạn sẽ có thể yên tâm dự trữ bất cứ loại thực phẩm yêu thích ở điều kiện lý tưởng mà không bị lây nhiễm mùi. Khi mở cửa hơi lạnh thoáng mát sẽ tỏa ra, tạo sự dễ chịu hơn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản vượt trội

Bảo quản thức ăn chưa bao giờ dễ dàng tới vậy và chiếc tủ này đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, mang lại hiệu quả vượt trội. Bạn có thể yên tâm lưu trữ ở mọi vị trí và nhiệt độ sẽ được lưu giữ ở điều kiện lý tưởng nhất, duy trì sự tươi ngon cần thiết sau một khoảng thời gian dài với chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK tiết kiệm điện năng

Công nghệ Neuro Inverter sẽ giúp tủ lạnh Mitsubishi Multidoor MR-L72EN-GBK tiết kiệm điện hiệu quả, mang lại sự yên tâm nhất định cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Công nghệ này sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, dựa trên tần suất đóng/ mở cửa tủ, số lượng thực phẩm ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong/ ngoài để điều chỉnh phù hợp và có thể giảm thiểu tới 36% điện mỗi tháng.

Tóm lại chiếc tủ này này nổi bật khi có tính năng làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện, khử mùi, điều chỉnh cảm ứng, cấp đông mềm…. Hơn nữa với dung tích lên tới 580 lít bạn sẽ lưu trữ được khá nhiều thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook