0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:12 17/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H được thiết kế gọn gàng với ngăn mát trên tiện lợi và bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen lôi cuốn. Hơn nữa model này còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn.

Công nghệ NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H bạn cần biết

Tiết kiệm điện là một tính năng hết sức nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H và nó sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả mà không lo tốn điện. Sản phẩm được tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh ổn định, giảm tình trạng bật/tắt liên tục. Đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt từ 20 tới 36% và công suất tiêu thụ trung bình khoảng ~ 1 kW/ngày.

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H có khay lấy nước ngoài

Nhờ có khay lấy nước bên ngoài mà người dùng sẽ giải khát một cách nhanh chóng, tốn ít thao tác. Với thiết kế gọn gàng trên mặt tủ sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn sử dụng đơn giản, hiệu quả nhất. Khi có nhu cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng, đảm bảo giải khát nhanh trong những ngày Hè oi bức.

Hệ thống làm lạnh EvenTemp giúp bảo quản tối ưu hơn

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H bạn cần biết

Để giúp thực phẩm được lưu trữ hiệu quả, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo độ tươi cần thiết thì tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3462K-H đã trang bị hệ thống làm lạnh EvenTemp. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển bên trong khá đều đặn, đảm bảo chất lượng cao và bạn có thể yên tâm trữ ở mọi vị trí ngay cả khi chất đầy thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu.

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H với ngăn đông mềm TasteSeal

Phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống trong ngày. Ngăn TasteSeal sẽ duy trì ở mức -2°C cực kỳ ổn định và tạo điều kiện lý tưởng để bạn lưu trữ thức ăn. Đặc biệt độ tươi bên trong sẽ được đảm bảo, chỉ bề mặt bên ngoài bị đông cứng nhẹ và khi chế biến bạn không cần giã đông trước, khá tiết kiệm thời gian.

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H bạn cần biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Electrolux inverter EBB3462K-H còn có ngăn rau củ TasteLock Auto. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động, thức ăn của bạn sẽ giữ được chất lượng cao với thời gian lâu dài mà không bị héo. Ngăn trữ với thiết kế kín khí vì vậy sẽ hạn chế mùi xâm nhập và đảm bảo hàm lượng Vitamin cùng giá trị dưỡng chất.

Khử mùi Taste Guard giúp thực phẩm luôn được an toàn

Nhờ ứng dụng công nghệ Taste Guard mà thực phẩm sẽ giữ được chất lượng, bảo toàn hương vị vốn có. Bạn sẽ yên tâm trữ mọi loại đồ ăn ưa thích mà không lo nhiễm mùi và mỗi khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu nhất. Ngoài khả năng khử mùi thì công nghệ này còn loại vi khuẩn hiệu quả và ngăn được nhiều tác nhân gây hại khác.

Trên đây là những tính năng hết sức đặc biệt có ở tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3462K-H. Với những trang bị này bạn sẽ sử dụng một cách tiện nghi, hiệu quả hơn và nâng cao được chất lượng cuộc sống gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook