0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper RS-570VBW- Giải quyết mọi vấn đề về thực phẩm

Ngày Đăng: 11:45 20/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một model tủ lạnh được đánh giá cao về khả năng bảo quản thực phẩm; đó chính là tủ lạnh Casper RS-570VBW. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé

Tủ lạnh dung tích lớn

Tủ lạnh Casper RS-570VBW- Giải quyết mọi vấn đề về thực phẩm

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra đó chính là dung tích tủ lớn. Được thiết kế theo kiểu dáng Side By Side; nên dung tích tủ lạnh Casper Inverter RS-570VBW sẽ là 550 lít. Được chia làm 2 ngăn, bên trái là ngăn đông bên phải là ngăn mát. Giúp bạn có thể dễ dàng phân chia được khối lượng thực phẩm; và bảo quản ở môi trường phù hợp nhất.

Bên trong tủ cũng được tích hợp thêm rất nhiều ngăn kệ; giúp người dùng có thể tối ưu không gian và sắp xếp thực phẩm một cách gọn ngàng và hợp lý nhất. Cánh cửa cũng được tận dụng giúp; bạn có thể bảo quản nước uống hoặc thức ăn nhanh vô cùng phù hợp. Mang đến cho khách hàng không gian bảo bảo thực phẩm lớn nhất hiện nay.

Làm lạnh nhanh và hiệu quả

Tủ lạnh Casper RS-570VBW- Giải quyết mọi vấn đề về thực phẩm

Với khả năng làm lạnh nhanh để tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh; thì chiếc tủ lạnh này phải được trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VBW được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Khi bảo quản hơi lạnh sẽ được thổi và lan tỏa nhiều hướng khác nhau. Giúp thực phẩm có thể nhanh chóng nhận được đầy đủ hơi lạnh. Điều này sẽ giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn; hạn chế tối đa tình trạng khô héo hay mất nước thậm chí là mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Cấp đông thực phẩm nhanh

Tủ lạnh Casper RS-570VBW- Giải quyết mọi vấn đề về thực phẩm

Tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW có tính năng cấp đông thực phẩm nhanh. Đây là một trong những phương pháp giúp các loại thực phẩm như hải sản, thịt và rau của quả rơi và trạng thái đông lạnh chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Công nghệ này sẽ giúp đảm bảo chất lượng thực phẩm một cách tối ưu; nhất là loại thực phẩm sử dụng trong thời gian ngắn và dễ bị ôi thui ở nhiệt độ phòng. Điều này sẽ giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm trong vòng nhiều ngày thậm chí là vài tuần. Mà không cần lo đến chất lượng của thực phẩm.

Do đó, để có thể bảo quản được toàn bộ thực phẩm của gia đình bạn trong thời gian dài; mà vẫn muốn thực phẩm có thể tươi ngon hơn. Thậm chí là giữ nguyên được tất cả các chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Thì chiếc tủ lạnh Casper 570VBW này xứng đáng là lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Casper giá rẻ RS-570VBW; sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa hiệu quả mà nó mang lại để có thể bảo quản thực phẩm của gia đình mình một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook