0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ với 10 triệu sở hữu ngay những chiếc tủ lạnh Casper sang trọng hiện đại

Ngày Đăng: 11:38 09/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh chắn chắn là một trong những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình mà nhà ai cũng đều phải có. Ngày nay những chiếc tủ lạnh không chỉ có thể đáp ứng được những nhu cầu về khả năng bảo quản thực phẩm thì nó còn làm nổi bật không gian nội thất căn phòng bạn. Tủ lạnh Casper là một trong những thương hiệu tủ lạnh mà bạn có thể tham khảo.

Với những ưu điểm là giá thành rẻ thiết kế thẩm mĩ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và đầy đủ các tính năng. Nếu bạn quan tâm bạn có thể tham khảo những model tủ lạnh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo qua.

Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM

Giá: 10.650.000₫

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM. Chiếc tủ lạnh này với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Nổi bật lên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là nước sơn đen bóng ở bề mặt trước. Đã giúp cho sản phẩm tủ lạnh này nổi bật hơn khỏi không gian căn phòng nhà bạn.

Chỉ với 10 triệu sở hữu ngay những chiếc tủ lạnh Casper sang trọng hiện đại

Chiếc tủ lạnh Casper inveter này có dung tích làm lạnh lên đến 430 lít cùng với thiết kế 4 cửa phân chia tủ lạnh ra làm 4 phần. Chính vì thế sẽ hạn chế được việc thất thoát năng lượng điện khi mở tủ lạnh ra. Về bảng điều khiển và điều chỉnh các tính năng thì đã được đặt ra bên ngoài thuận tiện hơn cho bạn trong việc điều chỉnh nhiệt độ và tính năng trên sản phẩm.

Điểm đặc biệt trên chiếc tủ lạnh Casper 432 lít này đó chính là nó có khả năng làm lạnh nhanh ưu việt. Để nhanh chóng giúp bạn làm lạnh hoặc làm đông nhanh chóng điều này giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và hiệu quả hơn so với máy thông thường.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Giá: 10.250.000₫

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW. Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh này mang vẻ ngoài sang trọng lịch lãm với lớp sơn đen nhám vô cùng độc đáo và tinh tế chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho căn phòng bạn. Khi phối hợp với nội thất bếp theo tone màu đen trắng không còn điều gì có thể tuyệt vời hơn được nữa.

Chỉ với 10 triệu sở hữu ngay những chiếc tủ lạnh Casper sang trọng hiện đại

Với dung tích lớn lên đến 550 lít bạn có thể đượng được nhiều đồ ăn và bảo quản thoải mái mà không phải nhồi nhét chồng chất lên nhau. Bên cạnh đó tủ lạnh cũng được thiết kế nhiều ngăn giúp bạn phân chia ngăn đựng đồ ăn theo từng loại như: rau, thịt, gia vị, đồ ăn chín, đồ ăn sống.

Chưa hết thì sản phẩm tủ lạnh Casper 550 lít này còn được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ inverter này hoạt động dựa theo nguyên lý biến tần để thay đổi tần suất hoạt động của máy nén. Từ đó hiệu quả giữ lạnh cho tủ lạnh sẽ được tối ưu, vừa giúp máy hoạt động êm ái hơn, vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm điện. Đặc biệt với chiếc tủ lạnh có dung tích lớn như này thì việc trang bị công nghệ inverter đóng vai trò quan trọng để giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít RS-570VT

Giá: 9.850.000₫

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít RS-570VT Chiếc tủ lạnh Casper inverter này cũng mang thiết kế cửa hai cánh. Và được phủ bên ngoài là một lớp sơn xám nhám vô cùng mới lạ.

Theo như thông tin của dòng sản suất thì chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ lạnh Side By Side giúp cho chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau với dung tích là 552 lít thì chiếc tủ lạnh này sẽ phù hợp cho những gia đình có thành viên từ 4-6 thành viên.

Chỉ với 10 triệu sở hữu ngay những chiếc tủ lạnh Casper sang trọng hiện đại

Nói về công nghệ làm lạnh thì chiếc tủ lạnh Casper inverter này còn được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh. Khi bạn cần lấy đồ ở bên trái thì cánh tủ bên trái vẫn đóng nhằm giảm thất thoát điện năng khi không khí lanh thoát ra ngoài khi mở tủ. Không những thế chiếc tủ lạnh Casper này còn sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều không những nhiệt độ được duy trì và phân bổ đều khắp căn phòng mà nó còn giữ được thực phẩm luôn được tươi ngon.

Không những thế chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này còn có khả năng khử mùi nhờ được tích hợp bộ lọc than hoạt tính mang đến khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn được hương vị cho thực phẩm.

Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT

Giá: 9.850.000₫

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT với giá bán tại điện máy thiên phú là chỉ 9.850.000₫ đên đây sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo nếu đang quan tâm đến thương hiệu này.


Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm tủ lạnh Casper inverter này đó là thiết kế khi tủ lạnh sẽ mang lại được sự sang trọng. Bao phủ bên ngoài là lớp vật liệu sơn nhám chống bám vân tay và vết bẩn nên khi có vết bẩn thì bạn chỉ cần lau qua là những vết bẩn sẽ biến tan.

Chỉ với 10 triệu sở hữu ngay những chiếc tủ lạnh Casper sang trọng hiện đại

Công nghệ bảo quản Super Freeze giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Với Super Freeze, nhiệt độ của ngăn đông được giảm cấp tốc, làm đông thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn, đáp ứng các nhu cầu bảo quản, lưu trữ trong thời gian dài. Bên cạnh đó với tính năng cảnh báo chưa đóng cửa nó sẽ phát ra chuông báo nên như bạn quên chưa đóng của tủ.

Trên đây là 4 chiếc tủ lạnh Casper cho bạn tham khảo. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh nào thì có thể tham khảo một trong 4 sự lựa chọn mà chúng tôi vừa giới thiệu trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook