0

Top 3 tủ lạnh Bosch đáng mua nhất năm 2023: Hiệu suất và tính năng vượt trội

Ngày Đăng: 13:49 25/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 đang là thời điểm đáng chú ý cho ngành công nghiệp điện tử gia dụng, đặc biệt là thị trường tủ lạnh. Trong số các nhà sản xuất nổi tiếng, Bosch đã khẳng định vị trí của mình là một trong những thương hiệu hàng đầu với những mẫu tủ lạnh đáng mua. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn Top 3 tủ lạnh Bosch đáng mua nhất năm 2023, với những tính năng và hiệu suất vượt trội, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1. Tủ Lạnh Bosch 505 Lít KGN56HI3P 2 Cánh Serie 6:

Top 5 tủ lạnh Bosch đáng mua nhất năm 2023: Hiệu suất và tính năng vượt trội

Tủ lạnh Bosch 505 Lít KGN56HI3P thuộc tủ lạnh ngăn đá dưới với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế phù hợp với lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Tủ lạnh không những đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng. Tủ có dung tích sử dụng lên tới 505 lít đầy đủ thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy có công nghệ Nrost giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, điện năng. nhờ vào việc kiểm soát các cảm biến trong tủ, nội thất và thực phẩm sẽ không bị đóng băng. Điều đó có nghĩa là tủ sẽ đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp hơn, ổn đinh.

Luồng khí lạnh trong tủ sẽ được phân phối đồng đều trong tủ để đảm bảo thực phẩm giữ được tươi lâu hơn nhờ vào hệ thống Multi AirFlow. Kết hợp thêm với hệ thống đa luống không khí được quạt làm cho các luồng không khí lạnh đều, nhẹ nhàng xuất hiện ở tất cả các cấp độ của khu vực làm lạnh và đóng băng. Sự dao động niệt độ được giảm thiêu và giảm thời gian làm lạnh giúp thực phẩm được giữ hương vị lâu hơn.

2. Tủ Lạnh Bosch 508 Lít KGN56HIF0N Serie 6:

Top 5 tủ lạnh Bosch đáng mua nhất năm 2023: Hiệu suất và tính năng vượt trội

Tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN56HIF0N thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế hiện đại, sang trọng. Thân vỏ được làm bằng thép không gỉ chông bám vân tay và dễ dàng vệ sinh.

Máy có công nghệ làm lạnh tiên tiến của VitaFresh giữ thực phẩm tươi lâu hơn ba lần. buồng VitaFresh bao gồm độ ẩm hai khu: Khu khô VitaFresh là lý tưởng cho việc lưu trữ xúc xích, pho mát, thịt và cá. Khu ẩm ướt cung cấp điều kiện tuyệt vời để bảo quản trái cây và rau quả, đồng thời giữ được độ tươi, vị và giá trị dinh dưỡng lâu hơn.

Với ứng dụng HomeConnect trên tủ lạnh bạn có thể kiểm soát và điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thông qua được kết nối Internet. Với ứng dụng này, bạn hòan toàn có thể tìm hiểu tất cả để biết các lưu trữ và bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sang cài đặt tối ưu ngay cả khi bạn ra ngoài.

3. Tủ Lạnh Bosch 559 Lít KGN56LB40O 2 Cánh Serie 6:

Top 5 tủ lạnh Bosch đáng mua nhất năm 2023: Hiệu suất và tính năng vượt trội

Đèn LED được trang bị trong tủ lạnh Bosch Serie 6 KGN56LB40O là một đột phá mới về chiếu sáng trong nội thất tủ lạnh Bosch về tiết kiệm điện năng hơn so với ánh sáng thông thường. Việc sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng bên trong của tủ lạnh, đảm bảo phân phối ánh sáng đều khắp không gian nội thất của tủ mà không bị chói, lóa. Đèn LED sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và tuổi thọ của đèn được rất lâu.

Chức năng SuperCooling trước khi bạn đi mua sắm để giảm nhiệt độ của tủ lạnh trong một thời gian ngắn, sau đó, thực phẩm tươi sống của bạn sẽ được lưu giữ ở nhiệt độ thích hợp. Nhiệt độ được hạ xuống (thấp nhất là 2°C) chỉ với một lần nhấn nút. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, chức năng này sẽ tự động chuyển trở lại bình thường sau khoảng 6 giờ.

Tủ lạnh trang bị hệ thống làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Từ đó, nhiệt độ trong các ngăn luôn được duy trì ổn định và có thể điều chỉnh dễ dàng cho từng ngăn. Giờ đây, bạn có thể thư giãn tại nhà với những viên đá mát lạnh, dễ dàng lấy ra khỏi khay chứa, đồ uống lạnh của bạn sẽ càng ngon hơn. Mỗi lần làm lạnh, khay có thể tạo ra 20 viên đá. Làm đông nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ không còn bị đổ nước khi phải rót nước làm đầy khay đá.

Những mẫu tủ lạnh Bosch năm 2023 đã tạo nên tiêu chuẩn mới về hiệu suất và tính năng trong ngành công nghiệp điện tử gia dụng. Với những công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, các sản phẩm trên đều xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh chất lượng và hiện đại, hãy xem xét những mẫu tủ lạnh Bosch trong danh sách Top 3 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook