0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Bosch KAD93VIFP mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 00:11 25/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Bosch KAD93VIFP là một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, đến từ thương hiệu nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Model này gây ấn tượng mạnh ở thiết kế và được trang bị rất nhiều công nghệ, mang lại tiện nghi thiết thực.

Vùng lưu trữ linh hoạt VarioZone

Bạn sẽ lưu trữ được mọi loại thực phẩm dù chúng có kích cỡ lớn như một chiếc bánh nhiều tầng, một con gà, nồi hay chảo thông qua vùng lưu trữ VarioZone. Các khay kệ kính có thể tháo rời hoàn toàn cực kỳ tiện, đảm bảo thích hợp mọi nhu cầu.

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Bosch KAD93VIFP mà bạn cần biết

Đặc biệt hơn tủ lạnh Bosch KAD93VIFP còn có khay chứa lớn multibox drawer phù hợp để lưu trữ rau củ, trái cây cùng với những thực phẩm có kích thước lớn. Đặc biệt độ ẩm bên trong được duy trì tối ưu, đảm bảo độ tươi cần thiết và hạn chế hư hỏng sau thời gian dài.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn chứa VitaFresh đảm bảo dữ trữ thực phẩm lâu ở ở xung quanh 0ºC. Hay với hai ngăn riêng biệt chứa thịt riêng và cá riêng để đảm bảo không lẫn mùi, đáp ứng nhu cầu chính xác hơn, không gây dập nát.

Tủ lạnh Bosch KAD93VIFP với MultiAirFlow

Đây là công nghệ làm lạnh cực kỳ hiện đại giúp luân chuyển không khí đa chiều trên các tầng, khay của ngăn lạnh và ngăn đông qua đó làm giảm sự chêch lệch thay đổi nhiệt độ giữa các vùng. Việc này giúp giảm thời gian làm lạnh, thực phẩm sẽ được lưu trữ lâu hơn.

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Bosch KAD93VIFP mà bạn cần biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Bosch giá rẻ KAD93VIFP còn trang bị công nghệ No Frost giúp hơi nước sẽ được ngưng tụ lại hay bám trên thành tủ. Việc này giúp tủ chống đóng tuyết, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh đáng kể.

Hơn thế, model này còn trang bị chức năng cảm biến nhiệt độ FreshSense giúp tối ưu hóa nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Duy trì làm lạnh lý tưởng hơn, đảm bảo môi trường lý tưởng để thức ăn được dự trữ tốt và góp phần giảm điện hao phí.

Chế độ kỳ nghỉ giúp giảm điện hao phí hơn

Khi kích hoạt chế độ kỳ nghỉ, tủ lạnh Bosch 2 cánh KAD93VIFP sẽ giảm công suất hoạt động. Lúc này nhiệt độ trong phần tủ lạnh là xấp xỉ. + 14 ° C và trong ngăn đá xấp xỉ. −18 ° C, bảo vệ thực phẩm đông lạnh và ngăn lãng phí năng lượng trong tủ lạnh. Chức năng này sẽ thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài không sử dụng.

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Bosch KAD93VIFP mà bạn cần biết

Tủ lạnh Bosch KAD93VIFP sở hữu thiết kế nổi bật

Ưu điểm nữa ở sản phẩm mà ta phải kể, đó là thiết kế bên ngoài và model này sở hữu gam màu bạc tinh tế, tay nắm nổi trông khá bề thế giúp bạn dễ đóng mở. Bên cạnh đó là phong cách thiết kế Side By Side mang lại sự sang trọng và tiện nghi nhất định giúp bạn dễ dàng lưu trữ hơn.

Không những vậy tủ lạnh Bosch Side By Side KAD93VIFP còn được tích hợp khay lấy nước và đá bên ngoài cực kỳ tiện ích. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh hoặc đá sử dụng mà không cần mở cửa nhiều.

Nhìn chung thì chiếc tủ này có rất nhiều ưu điểm vượt bậc, nó thể hiện rõ ở thiết kế, khả năng làm lạnh, bảo quản thức ăn, tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook