0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Bosch KAD93VBFP

Ngày Đăng: 14:52 18/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp vì thế sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật mà model này còn mang lại sự tiện nghi thiết thực cho cuộc sống của bạn.

Thiết kế Side By Side với mặt kính đen không khung viền

Có thể thấy ngay ở thiết kế bên ngoài thì model này đã mang lại sự lịch lãm đầy lôi cuốn khi sở hữu mặt kính sáng bóng, không khung viền. Ngoài tính thẩm mỹ thì nó còn giúp hạn chế bụi bám, bạn sẽ dễ dàng lau chùi và đảm bảo sự mới mẻ sau thời gian dài sử dụng.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Bosch KAD93VBFP

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Bosch KAD93VBFP còn sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, trông vô cùng khỏe khoắn và đầy lịch lãm. Đặc biệt phần tay nắm được thiết kế nổi trông khá ấn tượng và giúp bạn dễ dàng đóng mở khi có nhu cầu.

Dung tích 562 lít giúp người dùng dự trữ hiệu quả hơn

Có chiếc tủ này trong gian bếp thì bạn sẽ không phải mất thời gian mua sắm, đảm bảo thức ăn cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Với 562 lít thì model này sẽ đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người và thậm chí còn hơn thế, như cậy thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể.

Đặc biệt với đột phá về thiết kế mới từ Bosch, không gian lưu trữ đồ được tăng lên đáng kể giúp quá trình lưu trữ tiện lợi hơn. Đi cùng là khay chứa lớn multibox drawer phù hợp để lưu trữ rau củ, trái cây cùng với những thực phẩm có kích thước lớn.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Bosch KAD93VBFP

Điều khiển cảm ứng, lấy nước ngoài cùng nhiều tính năng

Bảng điều khiển cảm ứng TouchControl

tủ lạnh Bosch inverter KAD93VBFP đã được trang bị màn hình điện tử cực kỳ hiện đại với các thông số hiển thị sắc nét, rõ ràng mà bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể thay đổi dễ dàng. Khả năng quan sát cũng được tăng cường và bạn sẽ không cần mở cửa nhiều khi cần chỉnh.

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP với ngăn chứa VitaFresh

Ngăn VitaFresh sẽ đảm bảo dữ trữ thực phẩm lâu ở ở xung quanh 0ºC, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để thức ăn giữ được bộ tươi cần thiết. Đặc biệt Hai ngăn riêng biệt chứa thịt riêng và cá riêng để đảm bảo không lẫn mùi giữa hai thực phẩm.

Chế độ holiday giúp giảm điện năng hao phí

Khi bạn kích hoạt chế độ Holiday tủ lạnh Bosch giá rẻ KAD93VBFP sẽ tăng nhiệt độ ngăn lạnh lên khoảng + 14 ° C và trong ngăn đá xấp xỉ −18 ° C. Như vậy bạn sẽ chuyển thức ăn qua ngăn đá và khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài sẽ không lo hao phí điện và thức ăn không bị hư hỏng.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Bosch KAD93VBFP

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP với công nghệ NoFrost

Công nghệ làm lạnh NoFrost sẽ giúp thức ăn của bạn giữ được sự tươi ngon bên trong, loại bỏ tình trạng đóng tuyết trên bề mặt. Hơn nữa khi chế biến thì bạn sẽ không cần giã đông trước, tiết kiệm thời gian và mang lại những bữa cơm ngon lành, chất lượng nhất cho gia đình.

Tóm lại thì tủ lạnh Bosch 2 cánh KAD93VBFP mang lại rất nhiều tiện ích nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, đi cùng là khả năng dự trữ ấn tượng và thiết kế nổi bật sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook