0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cho gia đình

Ngày Đăng: 09:59 12/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách khoảng gần 40 triệu và có nhu cầu sở hữu một sản phẩm chất lượng với đẳng cấp cao thì bạn hãy cân nhắc ngay tới model tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG. Để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 2 cửa với gam màu bạc và tay nắm nổi độc đáo

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG, đó là bởi sự vượt trội ngay ở thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu bạc tinh tế cùng chất liệu cửa bền bỉ và đi cùng là những đường nét vuông vắn, hiện đại. Đặc biệt tay nắm nổi trông cực kỳ khỏe khoắn và thu hút, nó tạo được điểm nhấn mạnh mẽ trước người dùng.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cho gia đình

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn sở hữu 2 cửa mở song song cực kỳ sang trọng và mặt trước bằng thép có lớp phủ chống dấu vân tay được niêm phong vĩnh viễn trên bề mặt bằng cách xử lý cuối cùng đặc biệt. Lớp phủ bảo vệ này làm cho dấu vân tay khó nhìn thấy hơn, chống chầy nước và đảm bảo lau chùi dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Bosch Series 4 KAN93VIFPG còn tích hợp màn hình điện tử thông minh giúp người dùng thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm. Đặc biệt là tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh hoặc ánh sáng khi cửa không đóng hoặc xảy ra lỗi khác.

Tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Để giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn thì sản phẩm đã được tích hợp công nghệ inverter. Bên cạnh đó tu lạnh còn có chế độ kỳ nghỉ cũng sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ trong phần tủ lạnh là xấp xỉ + 14 ° C và trong ngăn đá xấp x. −18 ° C giúp ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi, tiết kiệm điện tuy nhiên chế độ này không thích hợp để bảo quản thứ ăn.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cho gia đình

Khay kệ có thể tháo rời hoàn toàn, phù hợp với mọi thực phẩm

Chiếc tủ lạnh Bosch giá rẻ này đã trang bị hệ thống khay kệ khá linh hoạt, bạn có thể tháo tất cả các kệ kính an toàn trong khu vực tủ đông một cách dễ dàng khi cần không gian để trữ những loại thực phẩm kích cỡ lớn. Chẳng hạn như một chiếc nồi, một chiếc bánh nhiều tầng hoặc một con gà tây nguyên con. Như vậy bạn sẽ có một không gian chứa cực kỳ lý tưởng và nó thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị khay đá tiện lợi với sức chứa cao khi được thiết kế cực rộng, cực sâu. Đặc biệt với 20 viên đá cho mỗi lần đổ, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng để có được đồ uống mát lạnh sảng khoái chỉ với một chiếc mũ.

Tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG với cảm biến FreshSense

Có khả năng duy trì làm lạnh ổn định, chính xác và phù hợp với thực phẩm dự trữ vì thế tủ lạnh Bosch inverter KAN93VIFPG sẽ mang lại môi trường lưu trữ lý tưởng nhất. Cảm biến FreshSense liên tục theo dõi và kiểm soát nhiệt độ môi trường xung quanh, tủ lạnh và tủ đông, đảm bảo không phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường bên trong hay bên ngoài.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cho gia đình

Hơn nữa luồng không khí trong tủ lạnh Bosch 2 cánh KAN93VIFPG được hỗ trợ bởi quạt giúp phân tán đều, nhẹ nhàng xuất hiện ở tất cả các cấp của khu vực làm lạnh và đóng băng. Sự dao động nhiệt độ được giảm thiểu và giảm thời gian làm lạnh từ đó sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối của thực phẩm.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó sở hữu rất nhiều công nghệ vượt bậc giúp thức ăn được lưu trữ hiệu quả, đảm bảo tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả cùng thiết kế hiện đại sẽ giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook