0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Series 6: Đẳng cấp, sang trọng và hiệu quả tối ưu

Ngày Đăng: 09:37 19/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Series 6 cực kỳ hiện đại và gây ấn tượng mạnh với thiết kế đẳng cấp cùng những tính năng vượt trội. Từ khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đến khả năng tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả, chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ mang đến những tiện nghi tuyệt vời cho không gian bếp của bạn.

Thiết kế Side By Side cùng mặt kính sang trọng

Ngay ở thiết kế thì tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Series 6 đã cho thấy đẳng cấp vượt trội. Model này sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với lớp vỏ màu thép không gỉ bóng bẩy và phủ kính sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp bạn dễ dàng lau chùi. Cửa tủ lạnh được thiết kế phẳng, với tay nắm nổi tạo điểm nhấn mạnh mẽ và cho tổng thể sản phẩm.

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Series 6: Đẳng cấp, sang trọng và hiệu quả tối ưu

Ngoài ra ở bên trong tủ lạnh được thiết kế khoa học với các ngăn chứa rộng rãi, có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong tủ giúp bạn dễ dàng tìm thấy thực phẩm ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP giúp bảo quản tối ưu

Ngoài sự vượt bậc ở thiết kế thì tủ lạnh Bosch 2 cánh KAD93VBFP Series 6 còn được trang bị công nghệ VitaFresh plus giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lên đến 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Hệ thống này có hai ngăn riêng biệt, một ngăn dành cho trái cây và rau củ với độ ẩm được kiểm soát, ngăn còn lại dành cho thịt và cá với nhiệt độ được duy trì ở mức lý tưởng.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn đông NoFrost với sức chứa lên đến 106 lít, giúp thực phẩm đông lạnh không bị đóng tuyết và giữ được hương vị tươi ngon. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn sẵn sàng để chế biến bất cứ khi nào cần mà không phải giã đông trước và đảm bảo chất lượng duy trì xuyên suốt.

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Series 6: Đẳng cấp, sang trọng và hiệu quả tối ưu

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ inverter

Một ưu điểm khá nổi bật nữa ở tủ lạnh Bosch Series 6 KAD93VBFP đó là khả năng tiết kiệm điện. SẢn phẩm được xếp hạng năng lượng A+++, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ. Với hệ thống cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh tùy theo lượng thực phẩm và nhiệt độ môi trường xung quanh.

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP khử mùi hiệu quả

Để giúp thức ăn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất thì tủ lạnh được trang bị bộ lọc than hoạt tính AirFresh Filter. Như vậy nó sẽ đảm bảo không khí bên trong tủ luôn trong lành và không có mùi khó chịu, mỗi khi mở cửa bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, yên tâm trữ bất cứ loại thực phẩm yêu thích.

Bảng điều khiển cảm ứng TouchControl nhanh nhạy

Với trang bị màn hình cảm ứng thông minh, tủ lạnh Bosch giá rẻ KAD93VBFP Series 6 sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ vận hành và các cài đặt khác. Bạn sẽ quan sát vô cùng hiệu quả, không phải mở cửa nhiều khi cần thay đổi và độ nhạy cao sẽ giúp thao tác của bạn trở nên đơn giản vô cùng.

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Series 6: Đẳng cấp, sang trọng và hiệu quả tối ưu

Bên cạnh đó thì tủ lạnh cũng có chức năng cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu hoặc nhiệt độ tăng cao, đảm bảo an toàn cho thực phẩm bên trong. Bạn sẽ phát hiện cửa mở thông qua âm thanh cảnh báo từ đó sẽ điều chỉnh kịp thời giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, duy trì nhiệt ổn định.

Tổng kết

Tủ lạnh Bosch Side By Side KAD93VBFP Series 6 là một sản phẩm cao cấp, hội tụ đầy đủ những tính năng tiên tiến nhất. Thiết kế sang trọng, khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu, tiết kiệm điện năng hiệu quả, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện nghi khác chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh đẳng cấp, chất lượng cao thì Bosch KAD93VBFP Series 6 là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook