0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N mang đến những tiện ích gì?

Ngày Đăng: 10:49 24/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt bậc vì thế tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng. Model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn cùng khả năng bảo quản vượt trội và nhiều tính năng vượt bậc khác.

Thiết kế ngăn mát trên cùng gam màu bạc tinh tế

Với thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ. Như vậy sẽ tránh gây đau lưng, phù hợp với những người lớn tuổi, phụ nữ mang bầu và mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa bên ngoài được bao phủ bởi gam màu bạc, có thể giúp căn phòng của bạn trởn nên lôi cuốn với sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt thân vỏ được làm bằng thép không gỉ chông bám vân tay và dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N còn được bố trí tay nắm âm gọn gàng ở hai bên hông sẽ không gây vướng víu khi dịch chuyển và cho bạn đóng mở hiệu quả hơn. Với dung tích lên tới 508 lít sản phẩm sẽ tạo được một không gian trữ khá lý tưởng, đáp ứng cho nhiều người sử dụng. Đồng thời thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm thực phẩm cho gia đình.

Tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N mang đến những tiện ích gì?

Chưa dừng lại ở đó, model này còn được tích hợp màn hình điện tủ gọn gàng ngay chính giữa. Như vậy bạn sẽ quan sát tốt hơn, hiệu quả hơn mà khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản. Đảm bảo thay đổi nhanh chóng, sử dụng thuận tiện mà không phải mở cửa quá nhiều. Như vậy ngoài tính thẩm mỹ mang lại thì các bố trí này còn giúp bạn sử dụng tiện nghi và hiệu quả hơn.

Công nghệ No Frost giúp thực phẩm không đóng tuyết

Khi sử dụng lâu bạn sẽ dễ nhận thấy tủ lạnh của mình tích tụ nhiều băng tuyết và điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc lưu trữ và gây mất thời gian để vệ sinh. Tuy nhiên với công nghệ No Frost nó sẽ giúp tủ lạnh Bosch inverter KGN56HIF0N luôn được sạch không có tuyết tích tụ ở vách bên trong và các ngăn kéo. Như vậy hiệu quả làm lạnh sẽ được duy trì ổn định, hiệu quả xuyên suốt và giảm điện hao phí đáng kể.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp hệ thống Multi Airflow giúp làm lạnh toàn diện mọi vị trí, không gian bên trong tủ lạnh. Bạn sẽ dự trữ một cách khá hiệu quả ở bất cứ đâu và thực phẩm sẽ luôn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết. Hơi lạnh sẽ được phân phối đều tại các kệ, hộc tủ hay trong các ngăn trữ và giảm biến động về nhiệt độ, thời gian làm lạnh thực phẩm giảm – giúp thực phẩm của bạn giữ được độ tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N với ứng dụng HomeConnect

Tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N mang đến những tiện ích gì?

Đây là một trong những tính năng khá thông minh ở tủ lạnh Bosch giá rẻ KGN56HIF0N sẽ giúp bạn kết nối an toàn, hiệu quả và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà, bạn chỉ cần tải ứng dụng HomeConnect và thông qua điện thoại thông minh hay máy tính bảng là có thể điều chỉnh với nhiều chức năng khác nhau. Đảm bảo kiểm soát hiệu quả và nhận biến các lỗi, sự cố dễ dàng để không gây giãn đoạn khi sử dụng.

Ngăn rau quả VitaFresh có thể điều chỉnh độ ẩm mong muốn

Để dự trữ rau, củ, quả thì bạn sẽ sử dụng ngăn VitaFresh và độ ẩm bên trong sẽ được điều chỉnh phù hợp, chính xác hơn. Đảm bảo duy trì độ tươi ngon cần thiết, kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng. Đặc biệt ngăn VitaFresh đảm bảo dự trữ thực phẩm lâu ở xung quanh 0ºC sẽ phù hợp để bạn lưu trữ thịt, cá và một số loại thực phẩm tươi sống và cần sử dụng trong ngày. Như vậy khi chế biến sẽ vô cùng dễ dàng mà không phải giã đông trước cực kỳ tiện lợi.

Ngoài ra thì tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN56HIF0N còn được trang bị hệ thống khay kệ chắc chắn có khả năng chịu lực cao. Cùng với đó là độ trong suốt sang trọng, dễ vệ sinh, giúp bạn nhìn thấu và có thể tháo rời hoàn toàn tùy theo nhu cầu. Đi cùng là đèn Led chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng giúp bạn yên tâm sử dụng và quan sát thực phẩm hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N với khay đá xoay tiện lợi

Tủ lạnh Bosch KGN56HIF0N mang đến những tiện ích gì?

Khay làm đá ở sản phẩm cũng được thiết kế khá gọn và đảm bảo luôn cung cấp đá sạch cho người dùng, sử dụng hiệu quả hơn. Bạn sẽ châm nước vào trong các vỉ, đợi đá đông sau đó lấy ra sử dụng khá đơn giản và thao tác vô cùng dễ. Đặc biệt hơn khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn hãy kích hoạt tính năng SuperFreezing. Lúc này thì tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá xuống thấp nhất, rút ngắn thời gian làm đá tới 25%. Đồng thời thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh hơn, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành và giảm tình trạng biến đổi chất.

Tóm lại thì tủ lạnh Bosch Serie 6 KGN56HIF0N có thể giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn, khi cấ trữ sẽ không phải cúi hay gấp người nhiều. Đi cùng là khả năng dự trữ cao, bảo quản thực phẩm tuyệt vời, tiết kiệm điện tốt cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook