0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 1/2022 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:58 24/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy giặt của Electrolux rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp cùng những công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất. Xem ngay Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 1/2022 tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Ở vị trí đầu tiên, máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có thiết kế hiện đại sang trọng với màu xám đen Onyx tạo nên vẻ đẹp bắt mắt và sinh động trong không gian nội thất nhà bạn. Nhờ khối lượng giặt 10kg mà máy giặt sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Với công nghệ EcoInverter được tích hợp trên máy, lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được sử dụng một cách hợp lý. Máy sở hữu hệ thống Ultramix hiện đại, với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy sẽ hạn chế được tình trạng dính căn xà phòng gây ngứa ngáy khi mặc. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, góp phần bảo vệ màu vải tốt hơn.

Máy giặt sử dụng công nghệ Hygienic Care hiện đại, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, chống lại các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Đặc biệt, làn da và sức khỏe cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5WB

Vị trí thứ 2 là chiếc máy giặt inverter Electrolux EWF9024P5WB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Máy Giặt  Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Cùng với đó, thiết kế lồng giặt theo hình dạng tổ ong độc đáo của máy sẽ giúp giặt sạch quần áo, đồng thời giảm hao mòn, sứt chỉ, giữ cho áo quần luôn bền đẹp. Công nghệ inverter có trên máy giặt sẽ cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Bạn có thể an tâm hơn khi sức khỏe gia đình mình đã được bảo vệ một cách an toàn với công nghệ Hygienic Care. Với lượng hơi nước đưa vào trong lồng giặt, thấm sâu vào sợi vải, hỗ trợ diệt các tác nhân gây dị ứng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg

Model máy giặt 8kg Electrolux EWF8025CQSA sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu bạc trung tính, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Cùng với khối lượng giặt 8kg máy sẽ thích hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy còn mang đến khả năng vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng hơn nhờ sở hữu công nghệ inverter.

Ngoài ra, máy còn được ứng dụng công nghệ Vapour Care. Giúp cho hơi nước thấm sâu vào từng kẽ vải, làm sạch vết bẩn, bụi bẩn, chất gây dị ứng có trong quần áo. Thêm nữa, chức năng này còn giúp sợi vải luôn mềm mại, ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Vị trí thứ 4, máy giặt cửa trước Electrolux EWF9024D3WB mang dáng vẻ thanh lịch cùng tông màu trắng chủ đạo. Nhờ có thiết kế này, máy sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Nhờ công nghệ Hygienic Care, bạn có thể an tâm khi sức khỏe và làn da nhạy cảm của người thân sẽ được bảo vệ. Công nghệ này sẽ diệt khuẩn đến 99,9%, cho áo quần của bạn luôn sạch và mềm mại.

Một trong những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này đó là công nghệ inverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái và giảm rung lắc trogn suốt quá trình giặt giũ. Góp phần gia tăng tuổi thọ máy giặt hơn.

5. Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB

Cuối danh sách là máy giặt inverter EWF1142Q7WB thiết kế sang trọng, dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất khác nhau. Máy sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 11kg sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình có trên 7 người sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Bên cạnh đó, công nghệ Load Sensor trên máy giặt này sẽ có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt. Sau đó tối ưu hóa lượng giặt, giúp cho việc giặt sạch được diễn ra nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch tối ưu.

Đặc biệt, người dùng còn có thể điều khiển máy giặt này từ xa một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng thông minh Electrolux Life. Hơn thế, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giảm thiểu dính căn xà phòng, cho áo quần luôn sạch.

Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ tới bạn Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 1/2022 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook