0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy tháng 1 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:52 31/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Panasonic là vật dụng rất quen thuộc đối với người tiêu dùng. Hãy tìm hiểu top 3 máy giặt Panasonic bán chạy tháng 1 tại Điện Máy Thiên Phú để có thêm lựa chọn nhé.

1. Máy Giặt Panasonic NA-F80VS9GRV, 8 Kg

Giá bán : 4.790.000đ

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Thiết kế thân máy chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy. Chiếc máy giặt Panasonic được trang bị khối lượng giặt 8 kg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Panasonic này với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti nhờ đánh tan bột giặt mạnh mẽ. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Sự kết hợp giữa luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanami không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ mà còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn một cách tối đa nhất.

Với nút bấm Super Clean, máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV được trang bị thêm khả năng giặt sạch lên đến 15-20% chỉ với một thao tác bấm nút nhanh chóng và dễ dàng.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F100A4GRV, 10 Kg

Giá bán : 5.990.000đ

Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế nắp máy bằng kính chịu lực còn giúp máy có độ bền cao.

Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ thông thường, giúp quần áo phơi nhanh hơn vô cùng tiện ích khi sử dụng lúc thời tiết ẩm ướt hay mùa mưa. Và có 9 chế độ giặt khác nhau như: Giặt thường, giặt nhanh, giặt nhẹ, đồ trẻ em, giặt ngâm với nước xả, chăn màn, sấy bằng gió 90 phút, vệ sinh lồng giặt, tự khởi động.

Ion bạc kháng khuẩn sinh ra từ máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A4GRV có khả năng hút vi khuẩn, tiêu diệt và vô hiệu hóa hoạt động của các vi khuẩn, giúp quần áo được làm sạch toàn vẹn, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Công nghệ Active Foam của chiếc máy giặt này còn giúp bọt xà phòng thấm sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, loại bỏ hòan toàn cặn bột giặt còn bám trên quần áo, mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu nhất.

3. Máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8.0 Kg

Giá bán : 9.350.000đ

Máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8.0 Kg có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Với khối lượng giặt lên đến 8.0 kg cho một mẻ giặt, chiếc máy giặt Panasonic lồng ngang sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 người trở lên.

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C để giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu.

Trên đây là top 3 máy giặt Panasonic bán chạy tháng 1 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook