0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Ngày Đăng: 11:18 11/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ trên chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT được thiết kế với kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Có thiết kế cửa trước hiện đại cùng tông màu xám bạc tạo nên nét đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bên ngoài được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp dễ dàng sử dụng. Vỏ máy làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên cạnh màn hình hiển thị các chế độ giặt,còn có khay đổ nước giặt và nước xả, giúp bạn sử dụng dễ dàng.

Giới thiệu công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Ngoài ra, bên cạnh bảng điều khiển còn có núm tròn điều chỉnh các chế độ. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng giúp dễ dàng sử dụng hơn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ hạn chế được việc rạn, nứt, gãy gập hơn. Chịu được sức nặng tốt và các tác nhân bên ngoài dây ra. Mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Sở hữu tổng khối lượng giặt 9kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với lồng giặt được thiết kế rộng rãi, làm từ thép không gỉ giúp giặt sạch hiệu quả. Lồng giặt này sẽ tăng khả năng chà sát vào sợi vải giúp quần áo được giặt sạch hơn. Cùng đó là tích hợp 14 chương trình giặt hiện đại, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Công nghệ 3Di Inverter

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FX2LVT được trang bị công nghệ 3Di Inverter hoàn toàn mới. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái và ổn đình. Cùng đó là hệ thống máy móc luôn vận hành ổn định sẽ duy trì được tốc độ quay. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc một các tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Giới thiệu công nghệ giặt trên máy giặt inverter NA-V90FX2LVT

Ngoài ra, máy còn được tích hợp 4 cảm biến công nghệ, gồm: 3 cảm biến Econavi và cảm biến 3E. Sẽ chuẩn đoán và nhận biết được khối lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp máy giặt nhanh, sạch hơn và tiết kiệm điện, nước hơn. Cảm biến này sẽ giúp người dùng hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm. Việc tiết kiệm điện, nước giờ đây chỉ là việc đơn giản mà người dùng không phải bận tâm.

Công nghệ Blue Ag+

Công nghệ Blue Ag+ được tích hợp trên máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V90FX2LVT. Với sự kết hợp giữa các ion bạc Ag+ và tia UV giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trên quần áo. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp tăng khả năng giặt sạch. Khi giặt ở chế độ này, bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải. Mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ sẽ được đánh bật hoàn toàn. Đặc biệt là vết dầu mỡ thường khó sạch, thì giờ đây đã có công nghệ giặt nước nóng giúp bạn gạt bỏ mọi nỗi lo. Mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này còn có thể diệt khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.99% khi giặt tại 60 độ C. Giúp cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ và thơm tho, rất có lợi cho em bé và những người có làn da nhạy cảm.

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt inverter Panasonic bao gồm hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixe. Khi bột giặt được đưa vào máy, hệ thống này sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng. Sau đó tạo thành các bọt khí mịn thấm sau vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Quần áo sẽ được giặt sạch hơn, an toàn hơn khi được giặt trên công nghệ này.

Giới thiệu công nghệ giặt trên máy Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Đặc biệt, với công nghệ này người dùng sẽ yên tâm sử dụng quần áo mà không lo bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa. Bảo vệ làn da cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Giặt cực nhanh trong 38 phút Active Speed Wash tiết kiệm thời gian

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V90FX2LVT ngoài những công nghệ hiện đại trên. Còn có một công nghệ mới đó là chế độ giặt cực nhanh 38 phút Active Speed Wash. Đây là bước cải tiến hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp sản xuất máy giặt. Chế độ này sẽ giúp bạn có được những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ cực nhanh khi bạn cần gấp. Chỉ trong vòng 38 phút máy sẽ hoàn tất chu trình giặt bằng khả năng tạo bọt mịn. Giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn. Giúp bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean

Với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean giúp lồng giặt luôn sạch sẽ. Việc tích hợp tính năng này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc máy giặt Panasonic 9kg này. Sua khi kết thúc chu trình giặt, máy sẽ tự động vệ sinh lồng giặt sạch sẽ. Nhằm loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt bám trong máy. Giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát và an toàn cho người sử dụng.

Sau khi nêu những công nghệ nổi bật trên thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn cho nhà bạn. Mỗi gia đình nên sở hữu cho mình chiếc máy giặt giá rẻ NA-V90FX2LVT này. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với mọi nhà. Tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook