0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV

Ngày Đăng: 11:26 18/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV đang lả một trong những mẫu bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ có giá thành rẻ mà chất lượng lại cực tốt phù hợp với mọi gia đình. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế, khối lượng giặt và động cơ của máy

Thiết kế cửa trên tiện dụng

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F82Y01DRV được thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Là lòng máy giặt lồng đứng nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình. Máy có màu đen xám sang trọng làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Hạn chế được tình trạng oxy hóa tăng độ bền cho phần vỏ máy. Tông màu này phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bên phía trên được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn thao tác dễ dàng. Góp phần hỗ trợ cho người dùng mới làm quen nhanh chóng với các chức năng trên máy.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy Panasonic NA-F82Y01DRV

Nắp máy bằng kính chịu lực và có thiết kế có trợ lực chống kẹt tay, tránh gây chấn thương khi sơ ý đóng mạnh phần nắp máy. Nắp máy có thể chịu được sức nặng, hạn chế tình trạng nứt, vỡ khi bị đồ nặng đè lên. Đây cũng là một ưu điểm của chiếc máy này. Hơn nữa máy còn được trang bị hệ thống chống sập giúp nắp máy đóng lại từ từ và nhẹ nhàng. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng cửa bị đóng sập xuống làm kẹt tay và trang bị này cực kỳ hữu ích đặc biệt là với những gia đình có bé nhỏ.

Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV

Sở hữu khối lượng giặt 8,2kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có ít thành viên. Khoảng 2-3 thành viên sử dụng thoải mái. Đặc biệt khối lượng giặt nhỏ gọn phù hợp với sinh viên và người đi thuê trọ. Sẽ không làm tốn diện tích và không gian sống của bạn.

Động cơ hoạt động của máy

Máy giặt cứa trên Panasonic 8,2kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bằng dây curoa. Giúp cho quá trình hoạt động của máy ổn định hơn và bền bỉ. Làm giảm độ rung lắc trong quá trình giặt xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện khoảng 6.87 Wh/kg.

Giới thiệu các tính năng và công nghệ hiện đại trên máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV

10 chương trình giặt hiện đại

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F82Y01DRV tích hợp 10 chương trình giặt đa dạng, hiện đại. Gồm chương trình: giặt chăn mền, giặt siêu sạch, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, sấy gió 90 phút, tiết kiệm nước, đồ trẻ em, giặt ngâm nước xả. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình, với nhiều chế độ giặt khác nhau. Là chiếc máy giặt giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều chương trình giặt đa dạng. Mang tới sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tùy vào loại đồ cần làm sạch và nhu cầu giặt giũ đặc biệt mà người dùng có thể chọn lựa chương trình giặt cho phù hợp.

Đặc biệt là chương trình giặt siêu sạch giúp các quy trình ngâm và xoay đảo hoạt động mạnh mẽ. Nhờ đó loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu và tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 15% so với chế độ thường.

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV

Máy giặt lồng đứng Panasonic 8.2kg NA-F82Y01DRV được trang bị hệ thống ActiveFoam. Sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng và thấm đều vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, an toàn và bảo vệ sợi vải tốt nhất. Công nghệ này sẽ tạo ra các bọt khí li ti giúp thấm vào từng sợ vải nhằm đánh tan vết bẩn và dầu mỡ. Quần áo được giặt sẽ trở lên an toàn, thơm tho, sạch sẽ.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt NA-F82Y01DRV

Công nghệ xoay đảo chiều

Công nghệ xoay đảo chiều trên máy có khả năng làm luân chuyển luồng nước cực mạnh. Sẽ đảo đều quanh máy và xoáy vào từng vết bẩn giúp loại bỏ mọi vết bẩn nhanh chóng. Dòng nước này tạo ra chức năng giặt kiểu chà hiệu quả để loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn. Loại bỏ được cả cặn bột giặt bám trên quần áo và trong máy.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ hiện đại

Máy giặt Panasonic lồng đứng 8,2kg được thiết kế với lồng giặt làm từ thép không gỉ hiện đại. Được thiết kế với các lỗ nhỏ li ti trong lồng giúp nước phun đều và thấm vào từng sợi vải. Đồng thời, bảo vệ sợi vải an toàn không bị sờn xước, hư hại. Mang đến sự an toàn cho sợi vải, bảo vệ quần áo tốt nhất. Vật liệu này không chỉ có độ bền cao mà còn có khả năng chống bám bẩn tốt. Nhờ đó mà việc vệ sinh cho lồng giặt sau mỗi lần sử dụng cũng trở nên đơn giản hơn.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt hiện đại

Chết độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giúp đẩy lùi vi khuẩn và nấm mốc bám trong máy. Loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong lồng giặt. Ngoài ra, loại bỏ được cặn bột giặt bám tỏng máy. Giúp lồng giặt luôn được khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Quần áo được giặt trong máy cũng trở lên thơm tho, sạch sẽ hơn.

Với những thông tin hữu ích trên có thể thấy đây là chiếc máy giặt vô cùng tiện lợi. Không chỉ có chất lượng tốt mà còn có gia thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người dùng. Hãy nhanh tay chọn mua chiếc máy giặt giá rẻ này cho nhà mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook