0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng cao mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:45 17/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, nhờ sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh nâng cao hiệu suất giặt giũ. Dưới đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng cao mới nhất hiện nay, mời bạn tham khảo.

1. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Kiểu dáng thiết kế gọn đẹp, thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, máy giặt LG 14kg FV1414S3BA phù hợp với hầu hết không gian nội thất, tăng vẻ đẹp sang trọng. Trang bị khối lượng giặt 14kg phù hợp với gia đình có đông thành viên. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

FV1414S3BA có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng. Cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh theo mong muốn.

Điểm nổi bật trong công nghệ của máy này đó là sở hữu công nghệ AI DD là sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh AI. Có thể nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, đưa ra chế độ giặt phù hợp nhất giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Việc lựa chọn chượng trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn với AI DD.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA cho hiệu quả giặt sạch nhanh. Nhờ việc tích hợp công nghệ TurboWash360 với vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Vì thế quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn, giặt sạch trong thời gian ngắn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước cho gia đình bạn.

Chưa hết, máy giặt LG này cho hiệu quả sử dụng năng lượng ấn tượng. Nhờ công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng. Qua ứng dụng Smart ThinQ bạn có thể điều khiển từ xa một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Máy giặt sấy LG FV1410D4P​ tích hợp chức năng giặt và sấy tiện lợi trong một sản phẩm. Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển: nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, giảm gỉ sét, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

 máy giặt LG inverter FV1410D4P

FV1410D4P được tích hợp chức năng sấy quần áo. Lựa chọn thích hợp dành cho gia đình ở chung cư hay sinh sống ở nơi có thời tiết bất thường. Khối lượng giặt tối đa là 10 kg và sấy 6 kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người sử dụng, hay gia đình ít người với nhu cầu giặt lượng lớn quần áo.

Điểm ấn tượng ở máy giặt này đó là công nghệ giặt 6 Motion DD. Mô phỏng 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của người nhằm làm sạch tốt hơn, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, hạn chế tình trạng xoắn rối. Thêm nữa, công nghệ Steam giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm. Hơi nước còn có công dụng giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt LG cửa trước này giúp máy vận hành ổn định, mượt mà hơn. Kết hợp Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn, Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410D4P 2 chức năng trong 1, thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn tốt cho sử dụng gia đình, giặt an toàn, hiệu quả, bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện tốt.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Máy giặt LG 9kg FB1209S6W phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên. Thuộc dòng máy giặt lồng ngang cùng tông màu trắng sang trọng. Nắp trên của máy giặt có thể tháo rời giúp có thể lắp đặt vừa vặn hoàn hảo trong không gian nhỏ hẹp.

máy giặt LG cửa trước FB1209S6W

Sử dụng động cơ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời giảm ma sát trên động cơ nên hạn chế rung ồn, hoạt động êm ái. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 Motion DD, khi kết hợp với động cơ Inverter, có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, chất lượng giặt siêu sạch.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ này sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng. Hơi nước cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm các nếp nhăn để bạn là ủi dễ dàng hơn sau khi giặt. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn.

Với Smart Diagnosis, quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG FB1209S6W sẽ chẩn đoán, chỉ ra nguyên nhân gây ra lỗi. Từ đó, việc sửa chữa máy giặt trở nên dễ dàng hơn.

Chia sẻ trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng cao mới nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook