0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt sấy LG F2721HVRB 21kg cho gia đình

Ngày Đăng: 15:45 17/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG F2721HVRB 21kg là một tác phẩm công nghệ đỉnh cao, kết hợp giữa thiết kế tinh tế và công nghệ hàng đầu. Với chức năng giặt và sấy kết hợp, chiếc máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên.

Nội dung trong bài viết dưới đây cùng tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt sấy LG F2721HVRB 21kg cho gia đình, đừng bỏ qua bạn nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG F2721HVRB sang trọng

Lý do đầu tiên bạn nên mua máy giặt sấy LG F2721HVRB cho gia đình đó là nhờ thiết kế sang trọng. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang- cửa trước, phủ sơn màu đen với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chống biến dạng và có độ bền tốt, giảm thiểu trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

máy giặt sấy LG F2721HVRB

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế dạng cảm ứng và núm vặn với song ngữ Anh – Việt. Đồng thời còn được trang bị màn hình Led, giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhanh chóng sử dụng mỗi khi thiết lập chương trình hoạt động.

Sản phẩm có nắp máy được làm bằng kính cường lực và có hỗ trợ hệ thống chống sập cửa, giảm thiểu tình trạng kẹt tay cho người dùng mỗi khi thao tác. Nắp kính trong suốt cho bạn quan sát chuyển động và quần áo trong máy một cách tiện lợi.

LG F2721HVRB có chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và có độ bền cao. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

Máy giặt sấy LG F2721HVRB có chức năng giặt sấy, khối lượng giặt lớn

Lý do nên mua máy giặt LG inverter F2721HVRB đó là nhờ máy có tích hợp chức năng sấy. LG F2721HVRB vừa đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, vừa hỗ trợ sấy khô quần áo trong những ngày trời mưa, ẩm ướt không có nắng.

máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Sự kết hợp này giúp người dùng tiết kiệm được không gian lắp đặt và chi phí mua sắm ban đầu mà không cần phải mua máy giặt và máy sấy quần áo cùng một lúc.

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter này có khả năng giặt khối lượng quần áo 21 kg và sấy đến 12 kg. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia thành nhiều lần giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG F2721HVRB

Máy giặt LG cửa trước F2721HVRB được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, đây cũng là lý do bạn nên mua máy giặt này cho gia đình sử dụng.

Máy giặt được áp dụng ccông nghệ hơi nước Steam giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Đảm bảo an toàn cho làn da người mặc và giảm thiểu hiện tượng nhăn nhúm sau khi giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian ủi đồ, trả lại những chiếc quần áo phẳng phiu.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp với công nghệ AI. Nhờ đó xác định được khối lượng quần áo và chất liệu vải bên trong lồng giặt. Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động lồng giặt. Công nghệ này giúp tối ưu chương trình hoạt động mà vẫn mang đến hiệu suất làm sạch tối đa và bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

máy giặt sấy LG F2721HVRB 21kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Chuyển động lồng giặt linh hoạt với tốc độ quay nhanh kết hợp với sử dụng vòi nước chảy mạnh. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả và rút ngắn thời gian làm sạch quần áo. Hơn thế, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, nước tối đa.

Hơn nữa, máy giặt còn sở hữu công nghệ 6 motion DD. Giúp lồng giặt chuyển động theo mô phỏng giặt tay, bao gồm: đập, nén, nhào trôn, quay, đảo, chà xát. Công nghệ này vừa bảo vệ sợi vải tối ưu, vừa loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giữ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt sấy LG F2721HVRB tiết kiệm điện, vận hành êm

Chiếc máy giặt LG cửa ngang F2721HVRB cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến.

Trang bị công nghệ Inverter, giúp máy giặt sử dụng điện và nước tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, đồng thời còn góp phần cho máy giặt vận hành êm ái. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

công nghệ inverter

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo. Có khả năng giúp máy giặt này vận hành êm ái và tăng cường hiệu suất hoạt động của lồng giặt. Hơn thế, động cơ này cũng được hãng bảo hành đến 10 năm, giúp người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG F2721HVRB

Lý do cuối cùng bạn nên mua máy giặt LG 21kg F2721HVRB cho gia đình đó là nhờ nhiều tính năng thông minh được tích hợp.

Thêm đồ trong khi giặt: Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy khi đang hoạt động. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước tối đa.

Hẹn giờ giặt: Tính năng này cho phép bạn lập lịch trước thời gian giặt. Bạn có thể thiết lập máy giặt để tự động bắt đầu quá trình giặt vào thời điểm cụ thể. Cho bạn linh hoạt trong việc quản lý thời gian hàng ngày, phù hợp với người bận rộn.

Khóa trẻ em: Tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ nhỏ và ngăn chặn việc thay đổi cài đặt, vô tình khởi động máy. Điều này đảm bảo an toàn và yên tâm cho gia đình có trẻ nhỏ, chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Chẩn đoán lỗi: Thông qua Smart Diagnosis, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục các vấn đề kỹ thuật của máy giặt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Điều khiển từ xa: Ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển các chức năng máy giặt từ xa dễ dàng. Tính năng này giúp bạn kiểm soát được điện năng tiêu thụ và trải nghiệm thêm một số tính năng thú vị khác khi sử dụng máy.

Với giá bán 27.150.000 triệu đồng, máy giặt LG inverter F2721HVRB hiện đang là mẫu máy giặt sấy nhận được nhiều sự quan tâ. Từ chất lượng, công nghệ cho đến tính năng, máy sẽ đáp ứng đầy đủ những gì mà người dùng cần ở một chiếc máy giặt. Mặc dù giá thành có phần cao hơn nhưng chất lượng vượt trội đầy đủ lý giải cho giá bán cao.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giặt sấy lớn cho gia đình đông người, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, thì LG F2721HVRB sẽ là sản phẩm rất đáng lựa chọn trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook