0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 22:56 18/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg là dòng sản phẩm được ra mắt năm 2021 với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại giúp đồ giặt được làm sạch tốt nhất. Cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế sang trọng máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Chiếc máy giặt Electrolux này được tích hợp bảng điều khiển nút vặn chọn chương trình giặt, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình hoạt động mà bạn muốn. Đi cùng với chú thích song ngữ Anh – Việt và màn hình hiển thị giúp bạn làm quen và điều khiển máy theo mong muốn.

Khối lượng giặt 10kg, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, hay có thói quen để dồn đồ giặt một lần tiết kiệm điện nước.

Sản phẩm có nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp kính bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy mà không phải mở cửa máy.

Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt có thiết kế đặc biệt, góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, sờn rách trong quá trình giặt.

2. Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB có nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Ecoinverter

máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ EcoInverter được trang bị giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Thêm nữa, máy giặt còn tiết kiệm điện nước, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Động cơ máy được bảo hành đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Công nghệ Hygienic care

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB được ứng dụng công nghệ Hygienic care. Máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng len lỏi vào bên trong từng sợi vải.

Công nghệ Hygienic Care sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Công nghệ này giúp quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo sau khi giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Công nghệ Ultramix

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB được tích hợp công nghệ Ultramix hiện đại. Hoạt động để hoà tan các chất giặt tẩy trước khi bơm vào lồng giặt.

Hệ thống UltraMix giúp máy giặt Electrolux giúp hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giăt sạch sâu vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Thêm nữa, công nghệ này còn hoà tan chất xả để lưu giữ hương thơm lâu hơn trên quần áo. Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Công nghệ Sensor Wash

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt để nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Máy giặt có khả năng đo độ bẩn trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Cảm biến sau giặt sẽ đo lượng dư cặn chất giặt tẩy để tăng số lần xả, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%. Sensor Wash giúp quần áo được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm.

công nghệ Sensỏ Wash

3. Tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB còn được áp dụng nhiều tính năng thông minh như:

Tính năng Add Clothes: Máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ hoặc khi đèn Add Clothes còn sáng để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tiện ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

Điều khiển từ xa: Thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Vệ sinh lồng giặt: Máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, cho chu trình giặt xuyên suốt không bị gián đoạn.

 máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

4. Giá máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB hiện đang có giá bán là 11.100.000 triệu đồng. Mức giá này so với thời điểm mới ra mắt đã giảm đi khá nhiều. Mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, công nghệ tiên tiến bậc nhất, tính năng thông minh.

Nhìn chung thì máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB với gam màu hiện đại, giúp tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho không gian gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp cho nhà có 5 – 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn. Electrolux EWF1042Q7WB này chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook